สุดอึ้ง!!! รวบเด็ก13 ริเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด

สุดอึ้ง!!! รวบเด็ก13 ริเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ที่ศูนย์ปฏิบัติการแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พลเอกชลิต บรรจงปรุ ผู้บังคับกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ นำตัวเด็กชายเอ และเด็กชายบี อายุ 13 ปี เข้าทำการสอบสวนขยายผล

หลังจากเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกันนี้ นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ สั่งการให้ ชุดเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ สนธิเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ สมาชิกอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ และ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย เข้าตรวจสอบบริเวณป่าละเมาะ (ป่ายูคา) ข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านโนนใหญ่ ตำบลโพธิ์ชัย อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีคนนำยาเสพติด (ยาบ้า) มาซุกซ่อนไว้ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งหลังจากการเข้าตรวจพื้นที่พบกระสอบปุ๋ยวางอยู่ ภายในกระสอบไม่พบสิ่งของ แต่ใกล้ๆ กระสอบปุ๋ย พบห่อถุงพลาสติกบรรจุยาบ้า โดยมีการนำกิ่งไม้วางทับเพื่อปกปิด ต่อมาได้มีเยาวชนชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาบริเวณที่พบของกลาง โดยแสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นและขอตรวจปัสสาวะ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้นำตัวมาเพื่อสอบสวนและขยายผล

โดยในเบื้องต้น หนึ่งในเยาวชนให้การว่า ตนได้นำยาบ้าจำนวน 412 เม็ดซุกซ่อนไว้บริเวณใต้ต้นพะยูง ติดรั้วโรงเรียนบ้านโนนใหญ่ เพื่อนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนยาบ้าจำนวนอีก 20,000 เม็ดซึ่งอยู่ใกล้กันนั้น ไม่ทราบเป็นของผู้ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และได้นำตัวเยาวชนทั้ง 2 คน พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผล และดำเนินการตามความผิดทางกฎหมายต่อไป

สุดอึ้ง!!! รวบเด็ก13 ริเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด


สุดอึ้ง!!! รวบเด็ก13 ริเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด

ที่มา : workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์