สาวสวยเดือดแจ้งความหมอ ศัลยกรรมปากเบี้ยวไม่รับผิดชอบ

สาวสวยเดือดแจ้งความหมอ ศัลยกรรมปากเบี้ยวไม่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.(หญิง)เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังเข้าไปทำศัลยกรรมในคลีนิกแห่งหนึ่งในย่านพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วเกิดเสียโฉมจนทำให้อับอายผู้คน โดย น.ส.เอ๋ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เห็นคลินิกดังกล่าวโฆษณาทางเฟซบุ๊กทำนองว่า  รับทำศัลยกรรมความงามด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน จึงติดต่อสอบถามเรื่องการทำศัลยกรรมให้ปากเป็นรูปทรง "กระจับ"  โดยแก้ไขเฉพาะปากบน จากนั้นได้มีการพูดคุยตกลงในราคา 15,000 บาท กระทั่งวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา เข้าทำการผ่าตัดโดยมีนายแพทย์เจ้าของคลินิกลงมือทำศัลยกรรมให้ ระหว่างผ่าตัดสังเกตเห็นว่าปากมีเลือดไหลออกมามากผิดปกติ แพทย์ใช้เวลาห้ามเลือดนานมาก จนเวลาผ่านไปกว่า 4 ชม.การผ่าตัดจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่หมดจะนัดมาตรวจอาการอีกครั้ง 

น.ส.เอ๋ กล่าวต่อว่า จากนั้นผ่านไป 3 วันปรากฏว่า แผลมีอาการติดเชื้อ แพทย์เจ้าของคลินิกก็ฉีดยาฆ่าเชื้อให้ตนวันละ 7 เข็ม เป็นเวลา 7 วัน พอครบกำหนดพบว่าปากที่ติดชื้อรักษาหายแค่ครึ่งเดียว  แพทย์จึงต้องทำการขูดหนอง และผ่าตัดใหม่ หลังจากการผ่าตัดบาดแผลก็ยังมีอาการติดเชื้อไม่หาย ต้องเข้ารับการผ่าตัดรวมทั้งหมด 5 ครั้ง นอกจากปากตนจะไม่ได้เป็นรูปกระจับตามที่ตกลงกันไว้แล้ว ยังเกิดแหว่งบิดเบี้ยวผิดรูปจนน่าเกลียด ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ตามต้องการ อย่างไรก็ตามทางนายแพทย์ระบุว่า เมื่อไม่สามารถรักษาได้ก็พร้อมจะรับผิดชอบ โดยจะพาไปทำศัลกรรมที่ประเทศเกาหลีเพื่อแก้ไขให้ตามความต้องการ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมานายแพทย์รายนี้กลับไม่ยอมติดต่อ หรือเจรจา รวมทั้งไม่ชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยให้ไปคุยกับทนายความอย่างเดียว ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอความเป็นธรรมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะเรียกแพทย์เจ้าของคลินิกมาสอบปากคำ พร้อมกับประสานไปยังแพทยสภาให้ตรวจสอบใบอนุญาตผู้ประกอบวิชาชีพ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป.

สาวสวยเดือดแจ้งความหมอ ศัลยกรรมปากเบี้ยวไม่รับผิดชอบ


สาวสวยเดือดแจ้งความหมอ ศัลยกรรมปากเบี้ยวไม่รับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์