หนุ่มไทยในซิดนีย์หมิ่นเบื้องสูง โดนไล่ออกจากงาน อยู่ไม่ได้...คนไทยไม่คบ !

หนุ่มไทยในซิดนีย์หมิ่นเบื้องสูง โดนไล่ออกจากงาน อยู่ไม่ได้...คนไทยไม่คบ !

สำนักข่าวเอบีซี รายงานว่า นายสมศักดิ์ ราชโส หนุ่มไทยที่อาศัยอยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ถูกไล่ออกจากงานของเขาที่ทำที่ร้านอาหาร หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่า ได้กระทำการหมิ่นเบื้องสูง แม้ว่าจะยังไม่มีความแน่ชัดว่า อะไรที่จุดกระแสต่อต้านเขาได้มากขนาดนี้

ด้าน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาบอกว่า คนไทยในออสเตรเลียไม่ยอมคบค้าสมาคมกับเขา และไม่มีใครอยากให้งานทำ หรือให้งานกับครอบครัวของเขา

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ราชโส ถูกไล่ออกจากงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหาร  Siam Cuisine Thai โดยที่นายปีเตอร์ เจ้าของร้านอาหารบอกว่า เหตุที่ต้องไล่นายสมศักดิ์ออกนั้น เนื่องจากนายสมศักดิ์ถูกขู่ทำร้ายร่างกายสารพัด เขาจึงต้องให้นายสมศักดิ์ออกด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย เขาไม่อยากให้ใครถูกทำร้าย

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของนายสมศักดิ์ ราชโส ได้มีข้อความที่สนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง และเขาเองยังได้โพสต์ข้อความว่า "ในช่วง 3 วันที่ผ่านมานี้ ผมถูกกดดันจากทั้งเพื่อน ๆ และญาติ ให้ผมหยุดความเคลื่อนไหวหรือออกมาต่อสู้กับรัฐบาลที่ไม่เป็นประชาธิปไตยของไทย ที่บริหารงานโดยเผด็จการและกลุ่มทหาร การเคลื่อนไหวของผมไม่ได้ละเมิดกฎหมายข้อใดทั้งของไทยและของออสเตรเลีย มันเพียงแค่ทำให้คนที่เคารพกฎหมายอันป่าเถื่อนรู้สึกโกรธ แต่ถึงกระนั้น ผมเองก็จะหยุดทุกการกระทำเพื่อให้ครอบครัวและญาติ ๆ คลายความกังวล"

หนุ่มไทยในซิดนีย์หมิ่นเบื้องสูง โดนไล่ออกจากงาน อยู่ไม่ได้...คนไทยไม่คบ !


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์