พ่อช็อก!!ลูกถูกรถนักเรียนทับ ดับสยองต่อหน้าต่อตา

พ่อช็อก!!ลูกถูกรถนักเรียนทับ ดับสยองต่อหน้าต่อตา

ด.ญ.สองขวบดับสลด รถนักเรียนมาส่งกลับบ้าน แล้วเฉี่ยวเด็กล้มก่อนทับ ขณะกำลังวิ่งข้ามถนนเข้าบ้าน ที่บ้านแม่ลานใต้ ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ พ่อ-แม่สุดเศร้า เผยลูกสาวลงรถพร้อมพี่ชาย เห็นพ่อมายืนรอรับ เลยวิ่งมาหา โวยคนขับไม่ยอมจอดให้สนิท ดูเด็กเข้าบ้านแล้วค่อยออกรถ ด้านตร.เผยรอเสร็จงานศพจะมาทำแผนประกอบคดีพร้อมแจ้งข้อหาคนขับ

น้องฟางฟาง หรือด.ญ.กมลวรรณ ตันริน อายุ 2 ขวบ 4 เดือน บุตรสาว นักเรียนเตรียมอนุบาล โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอ.ลอง ถูกรถตู้รับส่งนักเรียนคันที่มาส่งชนเสียชีวิต

โดยนายประวิน ใจหา อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 36 หมู่ 12 ต.ห้วยอ้อ เป็นผู้ขับรถตู้โดยสารรับส่งนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน นข. 5446 ลำปาง มาส่งน้องฟางฟาง และเป็นผู้ขับเฉี่ยวชนขณะเด็กกำลังข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณถนนในหมู่บ้าน ที่บ้านเลขที่ 41 บ้านแม่ลานใต้ หมู่ 12 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง หลังจากนั้นได้นำน้องฟางฟางที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลอง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพร่ และเสียชีวิตในช่วงกลางคืนวันเดียวกัน

นางสาลินีกล่าวว่า ขณะที่ลูกสาวลงจากรถนักเรียนที่มาถึงหน้าบ้าน ลูกสาวดีใจที่เห็นพ่อกำลังเดินมารับ และวิ่งตัดหน้ารถตู้นักเรียนที่กำลังเคลื่อนตัวออก เป็นเหตุให้ถูกรถยนต์ทับบาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งร.พ.ลอง แต่ลูกสาวอาการสาหัส จึงส่งตัวไปรักษาตัวที่ ร.พ.แพร่ และชีวิตที่ ร.พ.แพร่ เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 5 ต.ค.


พ่อช็อก!!ลูกถูกรถนักเรียนทับ ดับสยองต่อหน้าต่อตา


ต่อมาเวลา 16.00 น. ที่บ้านพักของน้องฟางฟาง ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีศพ นายวีระชาติ ตันริน อายุ 33 ปี และนางสาลินี พ่อ-แม่ของน้องฟางฟาง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อนายประวินซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน ขับรถตู้นักเรียนมาส่ง น้องฟางฟาง และด.ช.จิตภันธ์ ตันริน น้องแอนฟิลล์ อายุ 10 ขวบ พี่ชาย เด็กๆได้ลงรถด้านซ้าย ขณะที่ตนเองอยู่ที่หน้าบ้านทางขวามือ ลูกสาวเห็นตนก็วิ่งมาทางด้านหน้ารถในจังหวะที่รถออกพอดี ทำให้ถูกรถชนล้มลงและถูกล้อหลังด้านขวาทับอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

 

นายวีระชาติ กล่าวว่า ตนมีลูกสาวคนเดียวเป็นคนสุดท้อง น้องฟางฟางกำลังน่ารัก เหตุการณ์นี้ไม่น่าเกิดขึ้นคนขับรถน่าจะดับเครื่องจอดให้สนิท ดูนักเรียนข้ามมาถึงบ้าน แล้วถึงจะขับรถออกไป นักเรียนเล็กในรถยังอีกหลายคน จอดรถยังเปิดเครื่องเสียงเสียงดังด้วย

 

นายวีระชาติกล่าวอีกว่า ส่วนนายประวินทราบว่าวันนี้ขับรถส่งนักเรียนไม่ได้ ต้องให้ญาติไปขับรถส่งนักเรียนแทน ในเบื้องต้นนายประวินยินยอมว่า จะช่วยจัดการงานศพและจะมอบเงินที่ได้จากจากพ.ร.บ.รถยนต์ แต่ตนยังไม่ได้ตกลงใดๆ ทั้งสิ้น ทางด้านตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุแล้ว แต่เนื่องจากติดเต็นท์ที่กางหน้าบ้าน เพื่อจัดงานศพให้น้องฟางฟาง โดยตำรวจจะรอให้ผ่านพิธีเผาในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.ก่อน ถึงจะทำแผนประกอบคดีสำหรับทางโรงเรียนคาดว่าคณะครูคงจะเดินทางมาร่วมงานศพในคืนนี้

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายประวิน ต้องรอให้ทางบ้านผู้เสียชีวิตจัดการศพเรียบร้อย ตำรวจจะออกไปทำแผนประกอบคดีและแจ้งข้อหา

 

นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นและได้สั่งการให้ขนส่งอำเภอลองตรวจสอบข้อเท็จจริงและจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เรื่องคดีเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขนส่งจะตรวจสอบใบอนุญาตต่างๆ หากมีความผิดชัดเจนก็อาจถึงขั้นพักใบอนุญาต และปรับสูงสุด ขนส่งจังหวัดแพร่ได้กำชับอยู่เสมอสำหรับรถรับส่งนักเรียนและจัดอบรมเป็นประจำทุกปี และเพิ่งจัดอบรมไปไม่นานมานี้ ขอให้ผู้บริการรถรับส่งนักเรียนได้ระมัดระวังอย่าให้เกิดเหตุเหมือนกับที่อำเภอลองอีกเลย


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์