ลูกจ้างแสบแสร้งสมัครงาน แอบปั๊มกุญแจลักรถนายจ้าง

ลูกจ้างแสบแสร้งสมัครงาน แอบปั๊มกุญแจลักรถนายจ้าง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก.สส. ร.ต.อ.ชวลิต ทองชาติ รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัวนายอัมฤทธิ์ รักษ์สิทธิ์ อายุ 19 ปี พร้อมของกลางรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน 1 ฒฉ 3997 กทม. โดยจับกุมได้ที่บริเวณซอยข้าง สภ.พลับพลา ต.หลุ่มคะเคียน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา นางแพรวดาว ภูพวก อายุ 37 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้ขับรถกระบะของกลางมาจอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถศูนย์ราชการ อาคารบี ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เพื่อทำธุระภายในศูนย์ราชการ ก่อนที่ต่อมารถคันดังกล่าวได้หายไป จึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนกระทั่งทราบว่า นายอัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นลูกจ้างที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างของนางแพรวดาว เป็นผู้ก่อเหตุลักรถยนต์คันดังกล่าวไป จึงติดตามจับกุมไว้ได้

ลูกจ้างแสบแสร้งสมัครงาน แอบปั๊มกุญแจลักรถนายจ้าง

จากการสอบถามนายอัมฤทธิ์ ให้การรับสารภาพ เพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทของผู้เสียหายได้เพียง 1 เดือน ซึ่งวิธีการดังกล่าวนั้นเรียนรู้มาจากญาติ โดยตนวางแผนทำทีมาสมัครงานแล้วจะอาศัยจังหวะที่เจ้านายเผลอ แอบนำกุญแจรถเจ้านายไปปั๊ม ก่อนจะสะกดรอยตาม เมื่อสบโอกาส ก็จะก่อเหตุลักรถ โดยตนจะนำรถที่ได้ไปส่งไปขายที่ประเทศลาวในราคา 2 แสนบาท ทั้งนี้ทำเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ลักทรัพย์รถยนต์" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลติดตามตัวญาติที่นายอัมฤทธิ์กล่าวอ้างมาสอบปากคำต่อไป.

ลูกจ้างแสบแสร้งสมัครงาน แอบปั๊มกุญแจลักรถนายจ้าง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์