เมียตร.ร้องผัวตายในหน้าที่ 2ปีแล้วลูกยังไม่ได้เป็นตร

เมียตร.ร้องผัวตายในหน้าที่ 2ปีแล้วลูกยังไม่ได้เป็นตร

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางขวัญใจ ศรีสุวรรณ อายุ 51 ปี ภรรยา ของ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ศรีสุวรรณ อดีต รอง สว.จร. สภ.เมืองพัทยา ที่ถูกรถมิตซูบิชิ ปาเจโร ชนจนเสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตอน 5 (มอเตอร์เวย์) ย่านพัทยาเหนือ เหตุเกิดเมื่อ 7 ม.ค.58 จึงเดินทางไปสอบถามรายละเอียดที่บ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ เลขที่ 18/49 ในซอยโรงบำบัดน้ำเสียเมืองพัทยา หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นางขวัญใจ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังจากสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป เงินที่ได้ตามระเบียบข้าราชการตำรวจส่วนหนึ่งก็นำไปใช้หนี้สิน ตนเองก็เปิดร้านขายของชำและรับจ้างซักผ้า เงินที่ได้ก็แค่พอได้ใช้จ่ายประทังชีวิต และจ่ายค่าน้ำไฟ ส่วนลูกชายเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งเงินเดือนที่ได้ก็ไม่ได้มากมายอะไรนัก ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไปเกือบ 2 ปี ทุกวันนี้ยังตามจับคนขับรถคันที่ก่อเหตุไม่ได้ ซ้ำกรณีระเบียบการรับบุตรเพื่อเข้ารับราชการต่อจากบิดานั้นก็ยังคงรอคำตอบจนถึงบัดนี้ และไม่รู้ว่าลูกชายจะได้รับราชการจริงหรือไม่ ซึ่งตอนแรก ทาง ผบช.ภ.2 ในขณะนั้น ก็รับปากไว้แต่ปัจจุบันก็ยังเงียบ เมื่อติดต่อสอบถามเข้าไปยังสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้รับคำตอบเพียงว่าให้รอไปก่อน จนตนเองรู้สึกเสียใจกับคำตอบที่ได้รับ

"ตนไม่รู้จักผู้ใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติสักคน เลยไม่รู้จะไปสอบถามหรือติดตามเรื่องนี้กับใคร พอถามไปยังตำรวจภูธรภาค 2 ก็ได้รับคำตอบให้รอเพียงอย่างเดียว ซึ่งตนเองก็หวังว่าลูกชายจะได้รับราชการแทนพ่อจะได้สบายใจหมดห่วง จึงอยากฝากถามถึงท่านผู้ใหญ่ว่าลูกชายของตนจะได้เข้ารับราชการตำรวจหรือไม่ ถ้าได้ก็คือได้ ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้ ตนและลูกจะได้ไม่ต้องมีความหวังแบบลมๆ แล้งๆ อีกต่อไป" นางขวัญใจ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์