โคตรรวย!! ซิ่งป้ายแดงส่งยา

โคตรรวย!! ซิ่งป้ายแดงส่งยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ล่อซื้อยาไอซ์จากนายโก๊ส และนายยอร์ค (นามสมมุติ) เอเย่นต์ค้ายาเสพติด แต่เกิดไหวตัวทันขับรถกระบะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงจึงยิงยางล้อรถสกัดก่อนจับกุมได้และทำการสอบสวนเพื่อขยายผล กระทั่งเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา หลังขยายผล จึงได้ล่อซื้อจากนายนภสินธุ์ หรือ เติ้ล ไพชยนต์วิจิตร อายุ 36 ปี ซึ่งตามรายงานเป็นหนุ่มไฮโซ ลูกชายนักธุรกิจค้าไม้ชื่อดัง โดยจับได้ที่ซอยประชาอุทิศ 21 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. พร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์กับกัญชาและอาวุธปืนอีกจำนวนมาก ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินการต่อ

 

     ความคืบหน้าล่าสุดอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายนภสินธุ์ หรือ เติ้ล ไพชยนต์วิจิตร อายุ 36 ปี โดยมี พ.ต.ท.ศุภชัย หาญคำหล้า รองผกก.(สอบสวน)สน.ห้วยขวาง ซึ่งเป็นหัวหน้างานสอบสวน และ ร.ต.ท.ศิวานนท์ สงนุ้ย รองสว.(สอบสวน).สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดี ทำการสอบปากคำ ซึ่งมีทนายความของผู้ต้องหาร่วมฟังคำให้การด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนจะควบคุมตัวเข้าห้องขังของสน.ห้วยขวาง ทั้งนี้ นายนภสินธุ์ ยังคงให้การปฏิเสธกับทางเจ้าหน้าที่ โดยอาวุธปืนที่พบในบ้านนั้น นายนภสินธุ์ ให้การว่าชอบสะสมอาวุธปืนเป็นการส่วนตัว ส่วนมากจะซื้ออาวุธปืนมาจากย่านวังบูรพา

โคตรรวย!! ซิ่งป้ายแดงส่งยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความผิดกับนายนภสินธุ์ 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์,ยาอี) เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ครอบครองอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ และ 4.ครอบครองปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นจะนำตัวนายนภสินธุ์ ส่งฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ในช่วงเช้าของวันที่ 26 กันยายน ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต โดยเจ้าหน้าที่เกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและอาจหลบหนีได้

โคตรรวย!! ซิ่งป้ายแดงส่งยา

ทั้งนี้ ยาเสพติดและอาวุธที่ตรวจค้นพบภายในบ้านพัก ประกอบด้วย ยาไอซ์หนัก 72.05 กรัม ยาอีชนิดเม็ดสีเขียว 3 ถุง จำนวน 90 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดสีฟ้า สัญลักษณ์ VL จำนวน 60 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดสีชมพูรูปหัวใจ จำนวน 80 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดสีชมพู สัญลักษณ์ W จำนวน 60 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดรูปผีเสื้อ กัญชาแบบแห้ง 2 ถุง หนัก 18.28 กรัม และ 15.92 กรัม นอกจากนี้ยังพบปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก ปืนอูซี่จำนวน 1 กระบอก ปืนพกสั้นขนาดจุด 45 มม.จำนวน 6 กระบอก อาวุธปืนสั้นขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก และปืนพบสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก รวมทั้งสิ้น 10 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนกว่า 700 นัด





ที่มา : deeps.tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์