สาวMVสุดช้ำ! !ร้องหน้าพัง เอาผิดหมอ-รพ.ทำศัลยกรรม

สาวMVสุดช้ำ! !ร้องหน้าพัง เอาผิดหมอ-รพ.ทำศัลยกรรม

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. น.ส.พลอยณัชชา หรือ น้องพลอย ศิริภักดีจิรานนท์ อายุ 26 ปี นักศึกษาปริญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมมารดา และทนายความ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และแพทย์ผู้ทำศัลยกรรมเสริมความงามในข้อหา "ประมาททำให้ได้รับอันตรายสาหัส"
  
น้องพลอย กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองหารายได้พิเศษด้วยการถ่าย MV ให้กับวงดนตรี "จัสมิน" ในเพลง ไม่ไหวก็ต้องทำ รวมทั้งรับงานถ่ายโฆษณาสมูทอีคั่นรายการคามิกาเซ่ จนกระทั่งมีงานเข้ามามากมาย เมื่อเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง จึงอยากเสริมความงามเพิ่มเติมด้วยการไปตัดมุมกราม จัดด้านในปาก-ยุบโหนกแก้ม ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในราคาเกือบ 1.9 แสนบาท เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ปี 56  แทนที่จะสวยงามดั่งที่ตั้งใจ กลับพบว่ามีอาการปากเบี้ยว กระดูกแก้มไม่เชื่อมต่อเข้าหากัน แถมยังมีแผลไหม้เกรียมที่ใต้คางทั้งซ้าย-ขวา ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานทั้งกายและใจ จึงได้ติดต่อสอบถามจากทางแพทย์และพยาบาลที่ รพ.ดังกล่าว และให้ตนทำการแก้ไขมาเรื่อยแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อสอบถามถึงแผลไหม้เกรียมที่ใต้คาง ก็ได้รับคำตอบที่น่าช้ำใจว่า ไม่ต้องตกใจเดี๋ยวมันก็หาย ส่วนแผลที่ใต้คางเกิดจากเครื่องมือพลาดไปโดน
    
"เมื่อเห็นว่ารักษามานานแล้วไม่หาย จึงท้วงติงไปอีก ทางโรงพยาบาลกลับบอกว่า รักษาครั้งต่อไปอาจต้องคิดเงิน ยิ่งทำให้ตนทุกข์หนักเข้าไปอีก จึงปรึกษามารดาก่อนตัดสินใจไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น และทำการสแกนใบหน้าพบว่า ต้องทำการร้อยไหมและดึงหน้าให้ตึงเพื่อไม่ให้แก้มตกทุก 6 เดือน ไปจนกว่าจะตายหากไม่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้อง รวมทั้งต้องเสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 15,000 บาทต่อครั้ง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับโรงพยาบาลและหมอที่ทำศัลยกรรมทั้งทางแพ่งและทางอาญา หนูต้องกลายเป็นคนที่ขาดความมั่นใจ และไม่สามารถรับงานหรือออกงานได้ เพราะเวลาพูดจะไม่ชัด และมีน้ำลายไหลยึด ทำให้ขาดรายได้ที่ควรจะหาได้ จึงอยากขอความเป็นธรรมและความเห็นใจในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย" น้องพลอย กล่าว.

สาวMVสุดช้ำ! !ร้องหน้าพัง เอาผิดหมอ-รพ.ทำศัลยกรรม


สาวMVสุดช้ำ! !ร้องหน้าพัง เอาผิดหมอ-รพ.ทำศัลยกรรม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์