สลด ยอดตาย เรือล่ม อยุธยา ตายพุ่ง 26 ศพ!!

 สลด ยอดตาย เรือล่ม อยุธยา ตายพุ่ง 26 ศพ!!

ความคืบหน้าตัวเลขผู้เสียชีวิตเหตุเรือล่มอยุธยาพุ่ง 26 ราย เร่งค้นหาผู้สูญหายอีก 3ราย และผู้บาดเจ็บยังนอนรักษาตัวที่ รพ.จำนวน 11 ราย ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิดเจ้าของเรือ ชี้ ไม่มีประกันภัยเรือ

      ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดประดาน้ำจากหน่วยงานต่าง ๆ อาสากู้ภัยได้ออกปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายจากเหตุการณ์เรือผู้โดยสารสมบัติมงคลชัยทับทิมล่มบริเวณท่าน้ำวัดสนามไชย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเวลาประมาณ 21.40 น. เจ้าหน้าที่พบร่างของ นางสาววชิรา บุญญิกา อายุ 19 ปี ซึ่งพบบริเวณใกล้ท่าน้ำวัดพนัญเชิง ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ลอยอยู่กลางแม่น้ำห่างจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 5-6 กม.เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้แพทย์ชันสูตรแล้ว

และเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา พบเพิ่มอีก 2 ศพ เป็นเด็กชายและชาย โดยพบใกล้กับสะพาน 356 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา และต่อมาเวลา 06.12 น. พบร่างของหญิงอีก 1 ราย ส่งผลให้ยังมีผู้สูญหายอีก 3 ราย ซึ่งปฏิบัติการค้นหาจะดำเนินการต่อ จนกว่าจะพบผู้สูญหายที่เหลือ โดยคาดว่าในช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการกู้ซากเรือได้

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้มีตัวเลขผู้เสียชีวิตแล้ว 26 ราย สูญหาย 3 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บมีมากกว่า 40 ราย โดยนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 11 คน

ขอบคุณที่มาจาก INNNEWS

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์