ดวงประจำวัน 10/08/50


ประจำวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2550

 แรม 12 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน วันนี้ฤกษ์ .58 สีม่วงเทา ดาว 1 4 5 อักษร ล.จ.ส. เลขเด่น 9 มีลาภ เด็กชายที่เกิดวันนี้ มีความสามารถสูงในด้านการค้าเสื้อผ้าหรืออาหารส่งนอก และการค้าลงทุนด้านการค้าสิ่งประดิษฐ์ส่งออกนอกจะร่ำรวย ศึกษาต่อต่างประเทศจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงดีมาก จะเป็นนักกีฬาที่เด่นดังมาก เป็นหญิงมีอำนาจวาสนาดี รักการงานด้านการเงินการเมืองการปกครองและเป็นนักการเมืองใจบุญ ได้คู่ครองที่ดีมีตำแหน่งหน้าที่สูงสุด ความรักครอบครัวมีความสุขมั่นคง เป็นคนที่มีธรรมอย่างสูง ชอบการเล่นกีฬาจนมีชื่อเสียงเด่นดัง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้ารถมือสองดี ค้าเครื่องประดับทั่วไปสำเร็จดี จะทำอะไรมักจะสามารถผ่านได้ ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขและมีโชคที่ดี การจะทำอะไรต้องอาศัยความเฉลียวฉลาด การเงินติดขัดก็สามารถหมุนได้สำเร็จ การแต่งงานจะมีการตกลงเรียบร้อยดี เดินทางไกลจะเกิดความสำเร็จและโชคลาภ สุขภาพดี ฤกษ์ .57 สีดำฟ้า ดาว 5 7 1 อักษร อ.ป.ม. เลขเด่น 8 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานมือถือรวยขึ้น การค้าเสื้อผ้าร่ำรวยดี การเงินมีปัญหาหนี้สินตกลงกันได้สำเร็จเรียบร้อยดี แต่ยังไม่พอต้องหมุนกันต่อไป ความรักครอบครัวดีมีความสุขเข้าใจกันได้ดี ที่สำคัญคือมีการเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน การงานช่วยกันทำงานภายในครอบครัว การเดินทางมีโชคลาภดี สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .57 สีเทาดำ ดาว 9 4 1 อักษร ป.ส.จ. เลขเด่น 6 4 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ค้าคอมพิวเตอร์ร่ำรวย การค้าอาหารเครื่องดื่มร่ำรวยมาก หนี้สินการเงินผ่านได้ ต้องแก้ไขปัญหาการเงินอย่างหนัก ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเดินทางจะมีโชคที่ดีในการเสี่ยง เดินทางปลอดภัย ในด้านการศึกษาการเรียนการสอบได้ผลดี กิจการเสริมสวยจะมีรายได้เพิ่ม สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .43 สีเทาม่วง ดาว 9 5 1 อักษร ป.ส.อ. เลขเด่น 4 8 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การค้าขนมรวยดี การค้ามือถือทั่วไปสำเร็จได้ดี จากปัญหามากมายผ่านได้สะดวกดีที่สุด การเงินยังสงบเงียบต่อไป ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวแก้ไขการเงินสำเร็จ ปัญหาครอบครัวตกลงกันได้สำเร็จ การเสี่ยงหรือการลงทุนจะมีความร่ำรวย เดินทางมีโชค สุขภาพดีต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .45 สีฟ้าดำ ดาว 6 2 7 อักษร ด.จ.ก. เลขเด่น 6 4 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ค้าเครื่องดื่มดีมาก งานมีความก้าวหน้าได้ตำแหน่ง รายได้จากการงานจะมีความมั่นคง การเงินมั่นคงมีรายได้หรือมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักมักจะเกิดปัญหาบางอย่าง การแต่งงานหยุดไว้ก่อน เดินทางไกลต้องยกเลิกไป เพราะมีปัญหามีการงานหนัก การเรียนการสอบดี สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .57 สีม่วงดำ ดาว 7 1 9 อักษร ส.ท.อ. เลขเด่น 7 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การค้ามือถือดี การเมืองต้องแก้ไขจนสำเร็จ การงานการบันเทิงยังมีปัญหามาก ก่อสร้างเรื่องที่ดินขาดทุนอยู่ การเงินหนี้สินยังหนักใจมากขึ้น ปัญหาครอบครัวยุ่งยากหนักมาก ความรักของคนโสดไม่สมหวัง การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้ายสำเร็จ การเรียนการสอบใช้ได้ สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .35 สีแดงเทา ดาว 7 8 1 อักษร พ.ด.ท. เลขเด่น 8 5 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้กิจการก่อสร้างดี งานราชการมีโชคหน้าที่การงานหรือตำแหน่งมีเงินเดือนสูงขึ้น ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมาก และสามารถหมุนได้ดี ความรักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงานกัน การเดินทางไกลปลอดภัยมีลาภ ครอบครัวดีมีความสุขมาก การเสริมสวยดี สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .58 สีน้ำเงินดำ ดาว 7 2 9 อักษร ด.ร.จ. เลขเด่น 5 6 มีลาภ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์