ผอ.โรงเรียนรับ! ครูปาแก้วใส่เด็ก จนปากเบี้ยวจริง

ผอ.โรงเรียนรับ! ครูปาแก้วใส่เด็ก จนปากเบี้ยวจริง


ผอ.โรงเรียนรับ! ครูปาแก้วใส่เด็ก จนปากเบี้ยวจริง

นายนิพนธ์ ภักดีแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนโชคชัยสามัคคี (ชส.) โรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่พิเศษ ประจำ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต31(สพม.31)
นครราชสีมา เปิดเผยชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีนางสาวนฤดี จอดสันเทียะ นักเรียนชั้น ม.5/10 ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายในเพจ " กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง "


โดยระบุขอความเป็นธรรมว่า ตนเป็นผู้เสียหายถูกนายไพฑูรย์ แกลงกระโทก อาจารย์ชำนาญการพิเศษ กลุ่มวิชาสุขศึกษาและพละศึกษาไม่พอใจที่ตนและเพื่อน ขัดคำสั่ง จึงปาแก้วกาแฟใส่บริเวณกกหูซ้าย ทำให้กล้ามเนื้อบวมทับเส้นประสาทคู่ที่ 7 ส่งผลให้ใบหน้าผิดรูป ปากเบี้ยว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา แม้นจะรักษาอาการบาดเจ็บกับแพทย์เฉพาะทางประจำโรงพยาบาลชื่อดังทั้งของรัฐและเอกชน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นและเส้นประสาทตาเริ่มเสื่อมสภาพลงอีก หลังเกิดเหตุ เป็นเวลาร่วม 1 เดือน จนถึงขณะนี้ครูผู้ก่อเหตุไม่เคยโทรศัพท์มอบถามข่าวเลย

นายนิพนธ์ ในฐานะผู้บังคับบัญชานายไพฑูรย์ กล่าวถึงข้อความที่ถูกโพสต์ลงในกลุ่มเพจ ว่า มีทั้งจริงและไม่จริง โดยส่วนใหญ่จะคลาดเคลื่อน หลังเกิดเหตุตนและบุคลากรทางการศึกษามิได้นิ่งเฉย เอาใจใส่สอบถามสารทุกข์สุขดิบมาตลอด จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้อง

ระบุนายไพฑูรย์ ได้ปาแก้วพลาสติกจริง โดยมีเจตนาต้องการให้นางสาวนฤดี และเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นส่งเสียงดังอยู่หลังห้องเรียนให้หยุดพูดคุย ให้ความสนใจสิ่งที่เป็นสาระ เขายืนยันปาแก้วใส่ฝาผนังห้อง แต่แก้วกระเด็นกระดอนมาถูกใบหน้าลูกศิษย์ เบื้องต้นไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นมีอาการผิดปกติ ทางโรงเรียน ฯ จัดรถนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ แต่อาการไม่ดีขึ้นก็ย้ายไปรักษาที่ รพ.มหาราช นครราชสีมาซึ่งมีเครื่องมือและแพทย์เฉพาะทาง เมื่อถึงเวลานัดก็นำไปพบแพทย์ ฯ รวม 6 ครั้ง

ต่อมาครอบครัว ได้แจ้งจะขอเดินทางไปพบแพทย์เองและต้องการย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลเซนต์เมรี่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง เสนอขอค่ายานพาหนะ 1 พันบาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ 1 พันบาท นายไพฑูรย์ คู่กรณี ก็มิได้ปฏิเสธได้ดำเนินการตามที่ร้องขอ นอกจากนี้ค่ายาและค่าปรึกษาแพทย์ซึ่งเป็นส่วนเกินที่ไม่สามารถใช้สิทธิเบิกได้ เราได้รับผิดชอบเป็นจำนวนเงินประมาณ 8 พันบาท รวมทั้งตลอดเวลาที่ลูกศิษย์รักษาอาการบาดเจ็บ ตนพร้อมครูได้นำกระเช้าของขวัญไปเยี่ยมด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวนางสาวนฤดี ได้นัดเจรจาตกลงกับนายไพฑูรย์ ที่ สภ.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมาต่อหน้าพนักงานสอบสวน โดยร้องขอเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญรวม 3 แสนบาท แต่นายไพฑูรย์ สามารถจ่ายให้ได้ไม่เกิน 1 แสนบาท จึงตกลงกันไม่ได้ ครอบครัวผู้เสียหาย จึงแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษนายไพฑูรย์ เป็นผู้ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินตามที่ต้องการ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมสอบปากคำพยาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา


อย่างไรก็ตาม การดำเนินการลงโทษทางวินัย ฐานกระทำเกินกว่าเหตุเป็นเหตุให้นักเรียนบาดเจ็บ สพม.31 นม. ได้ออกคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง อยู่ระหว่างแสว'หาข้อมูล ส่วนการกล่าวหาโรงเรียนไม่รับผิดชอบ ขอยืนยันไม่เป็นความจริงเราได้ช่วยเหลือเยียวยาตามที่ร้องขอมาตลอด จึงขอความเป็นธรรมด้วย

ขอบคุณ :: nationtv.tv



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ฟังความอีกข้าง ! แฟนหนุ่มนักเรียน ม.5 ออกโรงแฉบ้าง อ่านแล้วสะอึก
  2. ครูสุดโหด! ปาเเก้วกาแฟใส่นักเรียน‘‘#จนปากเบี้ยว.#ใบหน้าผิดรูป’’
  3. ผลสอบออกแล้ว ! ครูปาแก้ว ผิดวินัยไม่แรง! ภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน ลดขั้น
  4. คืบหน้า! ครูปาแก้ว ใส่ เด็กสาวหน้าเบี้ยว อาจโดนไล่ออก!!
  5. ผอ.รับครูปาแก้วใส่ผนัง แต่กระดอนโดนหน้านร.สาวจนปากเบี้ยวเอง
  6. พลิก 100 ตลบ! เปิดคลิปจำลองเหตุการณ์ เพื่อนแฉอีกด้าน น้องทราย เล่าความจริงไม่หมด!!

  7. >> ดูทั้งหมด :ครูปาแก้วใส่นักเรียน จนปากเบี้ยว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์