วงจรปิดจับภาพ"ไอ้หื่น"ขืนใจ ผช.พยาบาล เผยเดินคาบบุหรี่ชิลล์ๆ

วงจรปิดจับภาพ\"ไอ้หื่น\"ขืนใจ ผช.พยาบาล เผยเดินคาบบุหรี่ชิลล์ๆ


จากเหตุการณ์ที่น.ส.ต่าย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้ช่วยพยาบาลร.พ.เอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พิทเรศ คุยเพียภูมิ รองสารวัตร(สอบสวน)สน.ประเวศ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายบุกเข้าห้องพักและข่มขืน ที่ห้องพักของอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านสวนหลวง กทม. โดยคนร้ายใช้ผ้าปิดตาเหยื่อ เอาปืนจ่อหัวแล้วลงมือขืนใจ 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีคนร้ายยังพูดด้วยว่าขอเบอร์โทรศัพท์ และขอชื่อเฟซบุ๊คของเหยื่อไป โดยพูดทิ้งท้ายว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับมา และจะขนของมาอยู่ด้วย"

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ก.ย. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาการผบช.น. เดินทางมาที่สน.ประเวศ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายเป็นชายบุกขืนใจผู้ช่วยพยาบาบสาววัย 18 ปี โดยเรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วน

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับอพาร์ตเม้นต์ที่ผู้เสียหายพำนักอยู่อย่างละเอียด พบว่ากล้องวงจรปิด 2 จุดจับภาพคนร้ายรายนี้ได้อย่างชัดเจน เห็นใบหน้าชัด เป็นชายอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ รองเท้าสัดำ สะพายเป้สีดำไว้ที่หลัง เดินคาบบุหรี่ออกจากซอยที่เกิดเหตุ หลังจากลงมือขืนใจผู้เสียหายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจรู้จักผู้เสียหาย หรือไม่ก็แอบติดตามผู้เสียหายมาที่ห้องพัก จึงจำเป็นต้องปิดตาผู้เสียหายขณะลงมือทำอนาจาร



ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์