ซัมซุงมีเจ๊ง!!การบินไทยlสั่งห้ามใช้ Galaxy Note 7

ซัมซุงมีเจ๊ง!!การบินไทยlสั่งห้ามใช้ Galaxy Note 7

การบินไทย ประกาศแจ้งผู้โดยสารห้ามเปิดใช้งานสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่โน๊ต7 บนเครื่องบิน และห้ามโหลดไว้ใต้ท้องเครื่องบิน

เรืออากาศเอกปรารถนา พัฒนศิริ  ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัย ความมั่นคงและมาตรฐานการบิน บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากกรณีที่มีการประกาศเรียกคืนผลิตภัณฑ์และระงับการจำหน่ายโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่โน๊ต7 ทั่วโลกนั้น  เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน  การบินไทย ขอความร่วมมือจากผู้โดยสารที่ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวไม่เปิดใช้งาน หรือชาร์จ ระหว่างเดินทางอยู่บนเครื่องบิน  และไม่เก็บสมาร์ทโฟนของท่านไว้ในสัมภาระที่โหลดใต้ท้องเครื่องบิน  
นอกจากนี้หากพบว่า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ใดๆของท่าน แตกหักเสียหาย มีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างผิดปกติ มีควัน สูญหายระหว่างเที่ยวบิน หรือหลุดหายเข้าไปในช่องว่างระหว่างที่นั่ง ขอความกรุณาแจ้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้ทราบทันที

ทั้งนี้ ข้อกำหนดดังกล่าวเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดของบริษัทฯ และยังเป็นข้อกำหนดของสำนักงานบริหารความปลอดภัยด้านการบินของสหภาพยุโรป (European Aviation Safety Agency: EASA) อีกด้วย

ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวได้ที่ www.thaiairways.comหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ THAI Contact Center 0-2356-1111 ตลอด24ชั่วโมง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์