บิ๊กบอสแอร์เอเชีย เคลียร์ปมแอร์กราบ ลั่นพนักงานมาอันดับหนึ่ง

บิ๊กบอสแอร์เอเชีย เคลียร์ปมแอร์กราบ ลั่นพนักงานมาอันดับหนึ่ง

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 กันยายน 2559 มีรายงานว่า นายโทนี่ เฟอร์นันเดซ (Tony Fernandes) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชีย ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมโพสต์ภาพถ่ายคู่กับป้ายโฆษณาสายการบินแอร์เอเชีย

ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวไทย เข้าไปเขียนคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวของนายโทนี่ พร้อมกับถามและให้ข้อมูลว่า นายโทนี่ทราบกรณี #แอร์กราบ ที่กำลังเป็นกระแสข่าวอยู่ในประเทศไทยในขณะนี้หรือไม่ 

บิ๊กบอสแอร์เอเชีย เคลียร์ปมแอร์กราบ ลั่นพนักงานมาอันดับหนึ่ง

ด้านนายโทนี่ เขียนตอบว่า  "I am in Bangkok to deal with this situation. Fully aware. My staff always come first. In the heat of situation mistakes happen. As I constantly say my staff come first.  I am very very proud of all my staff. Nothing changes."  หรือ ผมมากรุงเทพฯ เพื่อจัดการกับสถานการณ์นี้ และทราบเรื่องราวแล้ว พนักงานของผมมาเป็นอันดับแรกเสมอ ท่ามกลางความร้อนแรงของเหตุการณ์นั้นมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ผมภูมิใจในตัวพนักงานทั้งหมดของผม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากนี้

บิ๊กบอสแอร์เอเชีย เคลียร์ปมแอร์กราบ ลั่นพนักงานมาอันดับหนึ่ง

วันเดียวกัน ก่อนหน้านี้ นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นความเข้าใจผิดระหว่างพนักงานกับผู้โดยสาร ซึ่งเป็นปัญหาปกติที่เกิดขึ้นทั่วไปของสายการบิน อย่างไรก็ตาม กรณีนี้พนักงานได้เข้าไปทำหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารตามปกติ โดยสอบถามผู้โดยสารรายหนึ่งว่า ต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ เพราะเห็นว่าเป็นผู้โดยสารพิเศษ แต่ทำให้แม่ของผู้โดยสารไม่พอใจ บอกว่าช่วยให้เกียรติลูกของตนด้วย ก่อนจะร้องเรียนมายังสายการบิน จึงได้เชิญทั้งผู้โดยสารและพนักงานมาปรับความเข้าใจ โดยพนักงานได้กราบขอโทษผู้โดยสาร 1 ครั้ง ยืนยันว่าผู้โดยสารไม่มีการถ่ายรูปตอนพนักงานก้มกราบแต่อย่างใด ทุกอย่างจบลงด้วยดี ขออย่าต่อยอดไปอีก

ส่วนกรณีที่ นายโทนี่ เฟอร์นันเดซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชียจะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อเคลียร์ เรื่องนี้ด้วยตนเองนั้น นายโทนี มีกำหนดมาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ "ฮีโร่นักกีฬาอาเซียนคว้าเหรียญโอลิมปิก" อยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทางผู้บริหารแอร์เอเชีย ก็พร้อมให้กำลังใจพนักงานทุกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์