เย้ยตร.!!รวบวงไพ่เล่นหน้าบ้าน อ้างทำเพราะเหตุนี้!!

เย้ยตร.!!รวบวงไพ่เล่นหน้าบ้าน อ้างทำเพราะเหตุนี้!!

ตำรวจพัทยาบุกจับวงไพ่ดัมมี่ เล่นหน้าบ้านพักแบบโจ่งครึ่ม อ้างไฟดับจึงชวนกันออกมาเล่นนอกบ้าน
               
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ก.ย.59 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 202/49 ซอย 10 เพนียดช้าง พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบเล่นการพนันอย่างโจ่งครึ่ม หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้าน พบนักพนันกำลังตั้งวงเล่นการพนันประเภทไพ่ดัมมี่อย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ไว้ทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย น.ส.กานติมา นัยเนตร อายุ 31 ปี น.ส.ชุติมา นัยเนตร อายุ 24 ปี น.ส.ศิริวรรณ ประสาทนอก อายุ 20 ปี และนายสุทธอร ก้อนมณี อายุ 34 ปี พร้อมด้วยของกลาง ไพ่ 1 สำรับ และเงินสดจำนวน 240 บาท เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

         จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุนัดแนะมาเล่นไพ่ดัมมี่ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ปกติทุกครั้งที่เล่นก็จะตั้งวงเล่นการพนันกันในบ้าน แต่เนื่องจากไฟฟ้าดับ จึงชักชวนกันออกมาเล่นบริเวณหน้าบ้านพัก หลังจากไฟฟ้าติดก็ติดลมเล่นกันโดยไม่ได้ย้ายสถานที่ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจจะเล่นกันแบบโจ่งครึ่มขนาดนี้ ก่อนจะมีชาวบ้านผ่านมาเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์