ทิ้งลูกหน้าบ้านนายพล หวังให้พบเก็บไปเลี้ยงดู

ทิ้งลูกหน้าบ้านนายพล หวังให้พบเก็บไปเลี้ยงดู

ร.ต.อ.ไพบูลย์ โพธิ์ทอง รองสว.(สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกยังมีชีวิตอยู่ ถูกนำใส่กระเป๋ามาทิ้งบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 11/22 ซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 43 แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นริศ ปรารถนาพร รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.จตรุทิพย์ จันทร์อุไร สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุภายในซอยลึกประมาณ 100 เมตร ข้างกำแพงบ้านหลังดังกล่าว พบเพียงกระเป๋าเสื้อผ้าสีขาว-ดำ ลายการ์ตูนมิกกี้เม้าส์ ภายในมีผ้าห่มลายการ์ตูนสีชมพูอ่อนเปื้อนเลือด 1 ผืน สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่ารถกู้ชีพของโรงพยาบาลสายไหมได้นำเด็กทารก ที่อยู่ในกระเป๋าไปส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ที่พบกระเป๋าคนแรก ทราบว่า ขณะที่เดินผ่านหน้าบ้านหลังดังกล่าวได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินออกตามหาที่มาของเสียง จนมาพบกระเป๋าวางอยู่ จึงเปิดออกดูพบเด็กทารกถูกห่อด้วยผ้าห่ม บริเวณสายสะดือมีร่องรอยการถูกตัดและผูกด้วยไหมสีดำ จึงแจ้งรถพยาบาลมานำตัวส่งโรงพยาบาล ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 1-2 วัน น้ำหนักตัวประมาณ 2,410 กรัม ลำตัวยาว 48 ซม. ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยและอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้จะประสานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์มารับไปดูแล อีกทั้งจะประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวแม่มาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดที่พบเด็กทารกบริเวณข้างบ้านเลขที่ 11/22 นั้น ที่หน้าบ้านมีป้ายระบุ พล.ต.ต.พูลสวัสดิ์ ลาลาภ อดีต รองผบช.สำนักงานส่งกำลังบำรุง ติดอยู่ด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า การที่นำเด็กทารกมาวางไว้ที่หน้าบ้านหลังนี้ ก็เพื่อหวังให้คนในบ้านออกมาพบเพราะเห็นว่าเป็นบ้านนายตำรวจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์