ครูหนุ่มเปิดใจ เหตุ นร.หญิง กุเรื่องดักฉุด อ้างแค่รับส่งเฉยๆ

ครูหนุ่มเปิดใจ เหตุ นร.หญิง กุเรื่องดักฉุด อ้างแค่รับส่งเฉยๆ


จากกรณีที่นร.หญิงชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีนนท์ ได้แจ้งผู้ปกครองว่าโดนรถปาเจโร่สีดำดักฉุดระหว่างเดินทางไปโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะที่นายธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.รร.สตรีนนทบุรี ได้ส่งไลน์เตือนภัยถึงผู้ปกครองและครู อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตำรวจพบว่าไม่ตรงกับคำให้การของนักเรียนหญิงหลายอย่าง เนื่องจากพบว่าตรงจุดที่นร.หญิงให้การว่าเปิดประตูรถแล้วกระโดดลงมานั้น แต่เมื่อดูในกล้องวงจรปิด กลับพบว่ารถได้จอดริมถนน นร.หญิงเปิดประตูด้านซ้ายค้างไว้ ลักษณะเหมือนกับคุยกัน ก่อนที่นร.หญิงจะเดินลงจากรถ และมีการยื้อดึงแขนกันเล็กน้อย จากนั้นรถเก๋งก็ขับออกไป ส่วนนร.หญิงนั่งลงกับฟุตปาธ

จากการสืบสวนและหาข้อมูลจากอย่างละเอียดพบว่ารถเก๋งปาเจโร่สีดำคันนี้เป็นรถของครูหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งสอนวิชาคอมพิวเตอร์ และมีความสนิทสนมกับนร.หญิงคนนี้เป็นอย่างมาก โดยทุกวันตอนเช้าครูหนุ่มรายนี้จะขับรถมารับนร.หญิงคนนี้ไปโรงเรียนเป็นประจำ นานกว่า 1 ปีแล้ว แต่วันเกิดเหตุ ครูหนุ่มไม่พอใจที่นร.หญิงนั่งเล่นไลน์ในมือถือ จึงต่อว่าไปจนเกิดปากเสียงกัน นร.หญิงจึงบอกให้จอดข้างทางแล้วเปิดประตูจะลงจากรถ ซึ่งมีการฉุดยื้อกัน แต่นร.หญิงก็ลงจากรถในที่สุด ก่อนโทรแจ้งมารดาตามที่เป็นข่าว

ต่อมาเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ที่ห้องประชุม รร.สตรีนนทบุรี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอนจิตร รองผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิษฐ์ นายธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.รร.สตรีนนทบุรี นางอุษณีย์ ด่านกุลชัย อาจารย์ที่ปรึกษา และนายณัฐพงศ์ ปากะนันท์ หรืออาจารย์ปืน อาจารย์สอนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี เจ้าของรถปาเจโร่ สีดำ คันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงข่าวกรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 อ้างถูกคนร้ายเป็นชายจำนวน 3 คนฉุด

พล.ต.ต.สุศักดิ์กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองและเด็ก ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบหาข่าว รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบความจริงวันนี้โดยการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลที่เป็นความจริงในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนด้านคดีหากพบว่าใครกล่าวเท็จหรือทำผิดอย่างไรก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย วันนี้เพียงต้องการให้สังคมและทุกคนเข้าใจถึงเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้นก่อนในเบื้องต้น

นายธนะสิทธิ์กล่าวว่า สำหรับตนที่เป็นผู้บริหารสถานศึกษา เมื่อได้รับรายงานเหตุได้มีการตรวจสอบข้อมูลไปยังอาจารย์ที่ปรึกษารองผอ. รวมทั้งคุณแม่ของเด็กและตัวเด็กนักเรียนหญิงเอง พบว่าเหตุการณ์เป็นไปตามที่ตนส่งข้อมูลในไลน์กลุ่มของโรงเรียน เนื่องจากตนเห็นความสำคัญและตระหนักว่าเป็นเรื่องสำคัญ เป็นเรื่องของความห่วงใยที่มีต่อเด็กนักเรียนทุกคนถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง หลังจากปรึกษาหารือกันได้มีการรายงานผู้บังคับบัญชา มีการประสานกับทุกฝ่ายโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาข้อเท็จจริงเพราะถ้าเหตุการณ์เป็นจริงตามนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง

นายธนะสิทธิ์กล่าวว่า จนกระทั่งวันนี้ได้รับความกระจ่างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ส่วนตนนั้นมีการติดต่อกับผู้ปกครองตลอดตั้งแต่วันเกิดเหตุ ตนเข้าใจว่าเรื่องมันเกิดขึ้นจริงตามเด็กนักเรียนเล่าตามที่เป็นข่าว ตนมาทราบว่าไม่ได้เป็นเรื่องจริงเมื่อช่วงบ่ายวันนี้เอง ส่วนมาตรการกับครูที่เกิดขึ้น รมต.กระทรวงศึกษาธิการและเลขาธิการสพฐ.ให้ความสำคัญมาก มีนโยบายแน่ชัดระหว่างครูกับนักเรียน ตนจะดำเนินการทางวินัยและตามระเบียบอย่างเคร่งครัดและจะให้ความเป็นธรรม ตนจะไม่ปกป้องจะว่ากันไปตามข้อเท็จจริง เบื้องต้นจะมีการย้ายคุณครูนี้ไปช่วยราชการที่ สพม. เขต 3 นนทบุรี และจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบด้านวินัยและข้อเท็จจริงต่อไป

นายณัฐพงศ์ เจ้าของรถปาเจโร่สีดำ กล่าวว่า ปกติน้องจะมาโรงเรียนกับตนทุกวัน ในวันเกิดเหตุคือวันศุกร์ เขาได้ขึ้นรถที่จุดนัดคือหน้า รร.ศรีบุญยานนท์ ไม่เกี่ยวกับหน้าศาลากลางใดทั้งสิ้น ตนได้ขับรถยนต์มาตามปกติ ก็เห็นว่าน้องเล่นไลน์มาตลอดทาง ตนจึงบ่นไปว่าจะเสียสายตา เขาก็เกิดความรำคาญใจ มีการออกอาการไม่พอใจและขอลงจากรถ เมื่อมาถึงจุดกลับรถน้องได้เปิดประตูลงทันที ตนจึงใช้มือจับน้องไว้แล้วไปจอดรถตรงจุดที่กล้องจับภาพไว้ได้

"ผมกับน้องค่อนข้างสนิทกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เขาเคยปรึกษาเรื่องการทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาตั้งแต่ชั้น ม.5 ส่วนด้านหลังรถไม่มีผู้ชายอื่นนั่งมาตามที่น้องเขากล่าวอ้าง มีผมเพียงคนเดียวและผมก็ไม่ได้ถีบน้องเขา หากแต่น้องเขาลงไปเอง ซึ่งผมรับส่งน้องมาได้ 1 ปีแล้ว"นายณัฐพงศ์กล่าว

นายณัฐพงศ์กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องบอกว่าไม่อยากเข้าโรงเรียนแล้ว ตนจึงวนรถเพื่อจะไปส่งที่บ้าน โดยน้องบอกว่าได้โทรบอกผู้ปกครองแล้ว ซึ่งจุดที่รับส่งน้องเป็นจุดนัดที่จะรับกันทุกวันยกเว้นวันที่ผู้ปกครองมาส่ง เรื่องที่ตนรับส่งน้องผู้ปกครองรู้ แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนรับส่งน้อง จุดประสงค์ที่รับมาเพราะความสนิทกัน ไม่อยากให้น้องเสียเงินเยอะ ตนมาทราบว่ามาแจ้งความคือวันแรก ตนได้ห้ามแล้ว และแนะนำทุกอย่างแต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงไปแจ้งความด้วยเหตุผลอะไรจึงทำให้เรื่องบานปลาย


ชมคลิป
WWW
WW
V


ครูหนุ่มเปิดใจ เหตุ นร.หญิง กุเรื่องดักฉุด อ้างแค่รับส่งเฉยๆ


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์