ชมะนันท์ออก-กิตติไม่เกี่ยว

เปิดใจถ้าช่องไหนเห็นค่าพร้อมร่วมงาน


ลาจากโมเดิร์นไนน์ทีวี ชมะนันท์อ้างเหตุอยากได้ประสบการณ์ใหม่ ไม่เกี่ยวกิตติ สิงหาปัด มาทำหน้าที่แทน เผยต่อไปจะอยู่ช่องไหนยังไม่รู้

เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์ ให้สัมภาษณ์ว่า

ได้ลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวของโมเดิร์นไนน์แล้ว ทั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับการที่กิตติ สิงหาปัด เข้ามาทำหน้าที่แทนในช่วงข่าวภาคค่ำ เพราะการมีคนที่ถือว่าอยู่ในระดับที่เป็นแบบอย่างของผู้ประกาศมาร่วมงานน่าจะเป็นเรื่องน่าดีใจมากกว่า

ชมะนันท์ยังกล่าวถึงเหตุผลของการลาออกว่า

เพราะอยากหาประสบการณ์ด้านพิธีกรและผู้ประกาศใหม่ๆ โดยตั้งใจจะไปสมัครงานในสถานีโทรทัศน์ช่องอื่นๆ ดูบ้าง"ถ้าใครยังเห็นว่าผมมีประโยชน์ต่อประชาชนและคนดูในฐานะพิธีกรและผู้ประกาศข่าวอยู่ ผมก็ยินดีรับใช้ ซึ่งผมจะทุ่มสุดตัวทำงานให้" ชมะนันท์กล่าว

ชมะนันท์กล่าวอีกว่า ในส่วนงานอื่นๆ นั้น

ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่อง "บ้านผีสิง" กับบริษัทอาวอง ซึ่งไม่กลัวว่าการแสดงดังกล่าวจะทำลายภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือในฐานะคนอ่านข่าว เพราะคนทุกคนก็มีหลายแง่มุม นอกจากนั้นตนไม่ได้รับงานแสดงมากนัก เนื่องจากในระยะ 2 ปีที่ผ่านมา มีคนติดต่อเข้ามา 5 เรื่อง แต่ตนไม่ได้รับ เพราะไม่ถูกใจบท "เรื่องที่จะรับคือเรื่องที่คิดว่าตัวเองสามารถทำได้ นอกจากนี้ยังต้องให้ประโยชน์กับคนดู" ชมะนันท์กล่าวในที่สุด

อนึ่ง ชมะนันท์นั้นทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวให้โมเดิร์นไนน์ทีวีมาราว 4 ปี และลาออกเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนกิตติ สิงหาปัด เริ่มงานในฐานะผู้ประกาศข่าวภาคค่ำให้โมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์