สาวบุรีรัมย์เครียดสามีด่าไม่หางานทำผูกคอตายประชด

พ.ต.ท.เอกดิษฐ์ ศรีมูล พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา

สาขาย่อยโค้งดงตาล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปตรวจสอบเหตุหญิงสาวไทยผูกคอฆ่าตัวตาย ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 72/3 หมู่ 12 ซอยจุฬารัตน์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห้องเกิดเหตุอยู่ห้องแถวสุดท้ายซึ่งเป็นห้องแบ่งเป็น 2 ตอน

พบศพ นางสาวจรรยา ชะบังรัมย์ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 12 ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สภาพศพผูกคอฆ่าตัวตายโดยใช้สายไฟฟ้าผูกคอโยงกับหูจับตู้เสื้อผ้า


ภายในห้องยังพบ นายอิ๋ด วรรณแสง อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 200/4 ต.สว่าง กิ่ง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี สามีผู้ตาย นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ในห้องใกล้กับศพภรรยา ให้การว่า อยู่กินกับ นางสาวจรรยา มาประมาณ 6 ปีเศษ ปัจจุบัน ตนทำอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ส่วนภรรยา ทำงานเป็นพนักงานสาวบารเบียร์ แต่ลาออกมาหาจึงไม่ได้ไม่ทำงานมาหลายวันแล้ว


สาเหตุที่ ภรรยาผู้คอฆ่าตัวตาย เพราะคงน้อยใจที่ ตนบ่นว่าไม่หางานทำ

จึงทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยา อยู่ในห้องด้วยกัน แต่มีปากเสียงทะเละกัน เรื่องเงินทองที่ไม่พอใช้ ภรรยาจึงร้องไห้และขู่ว่า จะฆ่าตัวตายให้พ้นๆ ไปจะได้ไม่ทำให้ลำบาก โดยระหว่างที่ตนเดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ติดกับห้องครัวนั้น ภรรยาได้ฉวยโอกาส ปิดประตูห้องนอนล๊อคประตูขังตัวเองไว้ภายในห้องโดนตนไม่รู้ เมื่อตนออกมาจากห้องน้ำก็ไม่สามารถเปิดประตูเข้าห้องได้ จึงตะโกนเรียกภรรยาให้เปิดประตู แต่ก็ไม่ไม่เสียงตอบรับ

เวลาผ่านไปกว่า 30 นาที ตนจึงตัดสินใจพังประตูเข้าห้อง

ก็พบว่า ภรรนยาผูกคอฆ่าตัวตายเสียแล้ว ตนเองก็คิดไม่ถึงว่าภรรยาจะกล้าตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตาย


หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นางสาวจรรยา อาจเครียดหลังจากทะเลาะกับสามี เรื่องไม่มีเงินใช้จ่าย จึงตัดสินใจผู้กคอฆ่าตัวตายประชดสามี อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปชันสูตให้แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์