ดวงประจำวัน 09/08/50

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2550

 
ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2550 แรม 11 ค่ำ เดือน 8-8 ปีกุน วันนี้ฤกษ์ .41 สีดำแดง ดาว 7 3 5 อักษร จ.ป.ร. เลขเด่น 5 2  มีลาภ

เด็กชายที่เกิดวันนี้

อนาคตวาสนาดี รักงานด้านการค้าส่งออกและงานทัวร์ จะมีความสุขในครอบครัวที่ดี การศึกษาทางด้านรัฐศาสตร์จะสำเร็จมีชื่อเสียงสูงสุด สุขภาพแข็งแรงอายุยืน

เป็นหญิง

มีวาสนาสูงเด่นดัง รักการงานด้านสิ่งสวยงาม จะได้คู่ครองที่มีความสามารถและมีอำนาจทางการเมือง ด้านการศึกษาทางด้านรัฐศาสตร์สูงสุด ในด้านการค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงชอบการเล่นกีฬา มีความร่ำรวยมาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้การค้ารถยนต์ดี มีความสำเร็จในเรื่องการงาน และมีความก้าวหน้าได้ตำแหน่ง หนี้สินจะมีปัญหาแก้ไขได้สำเร็จ เตรียมการเพื่อการลงทุนเป็นการใหญ่ ความรักได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และสนับสนุนเต็มที่ การเดินทางจะมีความสำเร็จและมีโชคร่ำรวย การศึกษาสอบผ่าน สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ฤกษ์ .39 สีฟ้าดำ ดาว 7 1 5 อักษร อ.ส.พ. เลขเด่น 5 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้การส่งออกดีมาก งานทั่วไปมีความสำเร็จ ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ การเงินการเสี่ยงการลงทุนดีเยี่ยม ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวมีความสุขสมหวังดีมาก ปัญหาครอบครัวปรับความเข้าใจกันได้ดีสำเร็จ การเสี่ยงหรือการลงทุนมีความสำเร็จร่ำรวย การเดินทางมีโชคที่ดี สุขภาพดี ฤกษ์ .42 สีดำม่วง ดาว 5 9 8 อักษร ส.จ.อ. เลขเด่น 7 8 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้การค้าสิ่งพิมพ์รวย งานทั่วไปมีความสำเร็จ จะทำอะไรก็ราบรื่นดีขึ้น ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้ การจะทำอะไรต้องอาศัยความจริงใจที่แน่นอน การเงินติดขัดก็สามารถแก้ไขได้สำเร็จ การลงทุนจะมีการตกลงเรียบร้อย การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จเรียบร้อย สุขภาพดีต้องเล่นกีฬาอยู่เสมอ ฤกษ์ .58 สีแดงม่วง ดาว 5 9 1 อักษร ป.อ.ว. เลขเด่น 7 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้การค้ามือถือรวยดีมาก งานทุกอย่างจะแก้ไขได้เรียบร้อย หน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะมีการตกลงกันได้เรียบร้อยดี ในด้านการเงินมีรายได้สูงมาก และต้องหมุนเงินจนร่ำรวยได้ ความรักมักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงานกันได้ การเดินทางไกลจะมีการตกลงกันได้ สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .41 สีดำฟ้า ดาว 7 1 9 อักษร จ.ว.พ. เลขเด่น 5 8 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ขายเครื่องดื่มรวยดี งานจะมีความสำเร็จเรียบร้อย การงานการบันเทิงงานแสดงมีรายได้มั่นคง การก่อสร้างเรื่องที่ดินจะร่ำรวยดีขึ้น การเงินหนี้สินสามารถตกลงกันได้ ปัญหาครอบครัวยุ่งยากต้องแก้ไข ความรักของคนโสดสมหวัง เดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้ายดีขึ้น สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .48 สีฟ้าแดง ดาว 7 5 3 อักษร ว.ป.ส. เลขเด่น 6 2 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์
 วันนี้การค้าเสื้อผ้าดีมาก งานมีความก้าวหน้าเด่นดังขึ้น และรายได้จากการงานสูงขึ้นมาก หนี้สินแก้ไขได้เรียบร้อยมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่างมั่นคง ความรักสำเร็จสมหวัง การตกลงแต่งงานจะมีขึ้น การเดินทางเพื่อการ ท่องเที่ยวจะมีความสุขยิ่งนัก การสอบผ่าน สุขภาพดี ฤกษ์ .59 สีม่วงดำ ดาว 8 6 9 อักษร อ.ร.พ. เลขเด่น 9 6 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้การค้าสิ่งพิมพ์ลงทุนดี งานทั่วไปดีขึ้นมาก การเงินการเสี่ยงมีความสำเร็จดี การเงินหมุนเวียนดี แต่ก็ยังไม่พอต้องมี การหมุนเพิ่มเติมต่อไป ความรักครอบครัวดีมาก การค้าอาหารหรืองานก่อสร้างจะสำเร็จ การเดินทางโยกย้ายสำเร็จและมีโชคที่ดีมาก ทางบันเทิงหรืองานการแสดงเด่นดัง สุขภาพแข็งแรง ฤกษ์ .59 สีเทาดำ ดาว 5 6 8 อักษร ข.ว.พ. เลขเด่น 9 5 มีลาภ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์