หัวอกแม่! ตร.พบตัวลูกสาวโรคจิต หายกว่า 3 ด.แม่รีบบึ่งรถไปรับกลางดึก

หัวอกแม่! ตร.พบตัวลูกสาวโรคจิต หายกว่า 3 ด.แม่รีบบึ่งรถไปรับกลางดึก


"แม่เฒ่า74" จากกาฬสินธุ์  น้ำตา พรั่งพรู  ผวากอดลูกสาวป่วยทางจิต ที่ สูญหายไปกว่า3 เดือน หัวอกแม่ สุดดีใจ รีบรุดมาขอนแก่นทันทีกลางดึก  แม้จะถูกญาติท้วง ตร. ปลื้ม เรี่ยไร สมทบเป็นค่าใช้จ่ายเดินทางกลับบ้าน

วันนี้(12 ส.ค.) พ.ต.อ.ธีรรัฐ ทิพย์นพนนท์ ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า พลเมืองดีได้แจ้งพบหญิงเป็นบุคคลที่มีการแจ้งหาย จากมูลนิธิกระจกเงา ขณะเดินอยู่บริเวณตลาดสด ทราบชื่อภายหลัง นางทัศศินีย์  ดีเลิศ อายุ 37 ปี มีอาการป่วยทางประสาท ซึ่งหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 59 จึงสั่งให้เจ้าหน้าตำรวจรับตัวมาไว้ที่โรงพัก แล้วติดต่อญาติให้มารับตัว

หลังจากนั้นนางฉวีวรรณ นวลบัติ อายุ 74 ปี ผู้เป็นแม่ทราบข่าว รีบเดินทางมารับตัวทันที โดยวินาทีแรกที่แม่ลูกพบกันนั้น ได้โผเข้าสวมกอดกันด้วยความดีใจ พร้อมกับร่ำไห้ ซึ่งสร้างความประทับใจและปลาบปลื้มแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างยิ่ง โดยนางฉวีวรรณ กล่าวว่า นั่งรถประจำทางมาคนเดียวจากกาฬสินธุ์ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อมารับลูก โดยที่ญาติคนอื่นๆ แนะนำให้เดินทางในเช้าวันพรุ่งนี้ แต่ตนอยากเจอหน้าลูกไวไว

ภายหลังแม่ลูกได้พบกันแล้ว ทาง พ.ต.อ.ธีรรัฐ จึงได้ประสานกู้ภัยมิตรภาพ ให้ช่วยพาสองแม่ลูกไปส่งที่บ้าน ซึ่งอยู่ที่ อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ อีกทั้งช่วยกันเรี่ยไรเงินตามกำลัง เพื่อมอบให้ไว้ใช้จ่ายระหว่างเดินทางกลับ

ที่มา tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์