โน๊ตเชิญยิ้มครวญเจอแผ่นผีอีส้มสมหวัง6หมื่นแผ่น

" โน๊ต เชิญยิ้ม " ครวญ เตรียมใจขาดทุน หลังเจอเอเย่นต์ปั๊มแผ่นผี " อีส้มสมหวัง " กว่า 60,000 แผ่น กลางเมืองนนทบุรี

นายบำเรอ ผ่องอินทรีย์ หรือโน้ต เชิญยิ้ม ศิลปินตลกและผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "อีส้ม สมหวัง" โชว์แผ่นวีซีดีที่ถูกก๊อปปี้ให้ พล.ต.ท.เอก อังสนานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) รับทราบปัญหา

หลังตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี นำกำลังเข้าค้นอาคาร ”อาคาเดียร์ คอนโดมิเนียม” ซอยปิ่นประภาคม เพื่อยึดของกลางอุปกรณ์ผลิตซีดีเถื่อนจำนวน 12 เครื่อง แผ่นภาพยนตร์และเพลงละเมิดลิขสิทธิ์กว่า 60,000 แผ่น มูลค่า 6 ล้านบาท อาทิ อีส้ม สมหวัง,ตั๊ดสู้ฟุต พร้อมยึดรายชื่อลูกค้าที่สั่งซื้อจากทั่วประเทศกว่า 100 รายชื่อ

ผู้กำกับโน้ต บอกอยากจะร้องไห้

เมื่อเห็นผลงานภาพยนตร์ถูกก๊อปปี้ เนื่องจากหนังเรื่องนี้ได้เอาบ้านไปจำนองกับธนาคาร เพื่อนำเงินมาสร้างภาพยนตร์ โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับภาพยนตร์ของตน

ด้าน พล.ต.ท.เอก ให้เวลาตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี 3 วัน ในการจับกุมตัว นายพีระ กอสุวรรณสุกล เจ้าของเครื่องผลิตและวีซีดี มาดำเนินคดีให้ได้

นอกจากนี้ พล.ต.ท.เอก ยังแถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

ได้ผู้ต้องหา 4 คนพร้อมของกลาง 22,000 เม็ด ทั้งหมดรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือ โดยลำเลียงยาเสพติดมาส่งลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลทุกสัปดาห์ โดยการว่าจ้างจากนายทุนภาคเหนือจ่ายให้ครั้งละ 20,000 บาท ใช้วิธีซุกในหมอนเพื่อตบตา.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์