อบต.หนุ่มพลิกลิ้น! อ้างมือถือหาย ไม่ได้โพสต์ดูถูกน้ำเต้า สุดท้ายโดน ตั้งกก.สอบ

อบต.หนุ่มพลิกลิ้น! อ้างมือถือหาย ไม่ได้โพสต์ดูถูกน้ำเต้า สุดท้ายโดน ตั้งกก.สอบ


บ่ายวันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยโสธร ว่า นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผวจ.ยโสธร ได้เรียกนายโอ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ส่วนคลัง อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นข่าวโพสต์ดูถูกเหยียดหยาม"น้องน้ำเต้า" เด็กสาวปั๊มน้ำมัน พร้อมด้วยนายกอบต.ดังกล่าว และนายอำเภอค้อวัง จ.ยโสธร มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังจากที่นายโอไปไปขอขมาน้องน้ำเต้าที่ปั๊มน้ำมันจนน้องน้ำเต้ายอมรับปากว่าจะถอนแจ้งความ


โดยนายบุญธรรมกล่าวว่า

 รู้เรื่องมีข้าราชการโพสต์ข้อความหยามหมิ่นเด็กปั้มชื่อน้องน้ำเต้า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ และยังรู้ว่าผู้โพสต์เป็นเจ้าหน้าที่ อบต.แห่งหนึ่งใน อ.ค้อวัง ตนไม่สบายใจและได้กำชับให้นายอำเภอค้อวังแนะนำให้นายโฮไปขอโทษผู้เสียหาย เบื้องต้นนายโอพร้อมนายกอบต.ได้ไปพูดคุยกับน้องน้ำเต้า และผู้จัดการปั้ม ปตท.ปรายฟ้า เพื่อยอมรับผิดในทุกๆเรื่อง และทราบว่าทางน้องน้ำเต้า ได้ให้อภัยยอมที่จะถอนแจ้งความให้

จากนั้นผวจ.ยโสธรได้ให้นายโอแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน

 แต่นายโอกลับกล่าวว่า ตนไม่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค แม้ในหน้าเฟซบุ๊คจะเป็นชื่อตนก็จริง ก่อนหน้านี้ตนได้ทำโทรศัพท์มือถือหายเมื่อหลายวันก่อน และได้แจ้งความกับตำรวจค้อวังไว้แล้ว คาดผู้ที่เก็บโทรศัพท์มือถือของตนได้ แล้วนำไปโพสต์แกล้งน้องน้ำเต้า 

เมื่อผวจ.ยโสธรได้ยินนายโอพูดแก้ตัวดังกล่าว ทั้งที่เพิ่งไปขอโทษน้องน้ำเต้ามาหยกๆ จึงพูดตัดบทว่า ถ้าพูดแบบไม่ยอมรับผิด เรื่องคงไม่จบแน่ คงมีโลกโชเชี่ยลเข้ามาถล่มเละอีกแน่ๆ ผวจ.ยโสธรยังกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล คงไม่เกี่ยวกับองค์กรต้นสังกัด แต่ทั้งนี้ ตนได้สั่งให้นายอำเภอค้อวังตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงให้กระจ่าง

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเลิกงานแถลงข่าว นายโอได้ขอแถลงข่าวอีกครั้ง โดยคราวนี้ยอมรับผิดว่าจริงๆ และคนที่โพสต์ภาพของน้องน้ำเต้าเอง ตนรู้สึกไม่ดีเลยที่พูดเท็จแบบนั้น และขอโทษสื่อ ขอโทษน้องน้ำเต้า หากเป็นตนที่ถูกคนประจานคงจะเสียใจ ตนขอโทษจริงๆ

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพประกอบจาก ::  khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์