ครูข่มขืนเด็กป.6ปฏิเสธทุกข้อหา แฉถูกกระทำในห้องเรียนเกือบปี

ครูข่มขืนเด็กป.6ปฏิเสธทุกข้อหา แฉถูกกระทำในห้องเรียนเกือบปี

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ  วัย 12 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้พาบุตรสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย  โดยกล่าวหาว่า นายเชิด  (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ครูชำนาญการ (คศ.2) โรงเรียนเดียวกัน ได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมานานร่วมปี

ล่าสุด ครูที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามที่ออกหมายเรียกแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 ส.ค.) พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งค้านกับคำให้การของเด็กผู้เสียหาย ที่ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ โดยเด็กยืนยันว่าครูคนดังกล่าวได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งเป็นเวลาเกือบ 1 ปี  โดยส่วนใหญ่จะกระทำในห้องเรียน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวแล้วในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากหรือพาเด็กไปเพื่ออนาจารและหน่วงเหนี่ยวกักขัง”

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย และครูที่ถูกกล่าวหาจากแพทย์ ประกอบสำนวนคดีเพื่อส่งอัยการพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สุรพล มุ่งมา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ได้ทำคดีดังกล่าวด้วยความละเอียดรอบคอบ เพราะคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของสังคม และจะต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาให้เกิดความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย คาดว่าพนักงานสอบสวนจะสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการจังหวัดนางรอง เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องได้ไม่เกินภายใน 1 เดือน

ครูข่มขืนเด็กป.6ปฏิเสธทุกข้อหา แฉถูกกระทำในห้องเรียนเกือบปี


ครูข่มขืนเด็กป.6ปฏิเสธทุกข้อหา แฉถูกกระทำในห้องเรียนเกือบปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์