นายกฯปฏิเสธไปดูเดี่ยว หลัง โน้ส อุดม ทำคลิปชวน

นายกฯปฏิเสธไปดูเดี่ยว หลัง โน้ส อุดม ทำคลิปชวน


ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลล่าสุด อยู่ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุม ฯ

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี ได้รับมอบพัดจักสานเป็นที่ระลึกจากเลขาธิการสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ส่งพัดให้แก่ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมกล่าวว่า ให้ไว้เพื่อปัดเป่า เพราะช่วงนี้อากาศร้อน และขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรีได้ปฏิเสธเข้าร่วมชมการแสดงทอล์คโชว์ของ นายอุดม แต้พานิช หรือ โน้ต อุดม ภายหลังที่มีการทำคลิปวิดีโอ เชิญชวนนายกรัฐมนตรี ร่วมชมการแสดงทอล์คโชว์ของตนเองด้วย

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมบูธการประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2559 โดยนายกรัฐมนตรีขอให้ทุกคนรักแม่และดูแลแม่ รวมถึงแม่ของแผ่นดิน จากนั้นนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมนิทรรศการ "นวัตศิลป์ไทย เทิดไท้องค์ราชินี" ครั้งที่ 4 และชมการแสดงสาธิตการเชิดหนังใหญ่ พร้อมร่วมทดลองเชิดด้วย พร้อมระบุว่า ขอให้ทุกคนช่วยกันปราบยักษ์ตามบทเรื่องรามเกียรติ์

จากนั้น พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นำคณะผู้บริหาร และผู้ประกอบการเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน "ตลาดคลองผดุง : รวมใจภักดิ์ รักแม่เที่ยงธรรม" และชมการแสดงขับร้องเพลงโคราชของผู้ต้องขังหญิง จากทัณฑสถานหญิงจังหวัดนครราชสีมา พร้อมระบุว่า ถ้าไม่เริ่มลงทุนให้ประเทศในวันนี้ จะไม่มีอนาคต จึงต้องเลือกระหว่างอนาคตที่ยังไม่เห็นมากนักกับอดีตที่ล้มเหลว


Cr.inn

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์