รวบอดีตนักมวยดังเมืองตรัง พาสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสวัย 15 ปีหลบหนี

รวบอดีตนักมวยดังเมืองตรัง พาสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสวัย 15 ปีหลบหนี

รวบอดีตนักมวยชื่อดังเมืองตรังวัย 19 ปี พาสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อายุ 15 ปี หลบหนีนานกว่า 5 วัน ผู้ปกครองเด็กหญิงโล่งใจ ขอบคุณประชาชนช่วยกระจายข่าวจนพบลูก

เมื่อวันที่ 29 ก.ค 59 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สอบสวนกลาง นำโดย พ.ต.ต.ปัณวัจณ์ มารินทร์วิมล สว.กก6. บก.ปคม., ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ขุนนุ้ย รอง สว.กก6.บก.ปคม., พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ร่วมกันจับกุมตัวนายเอ อายุ 19 ปี อดีตนักมวยชื่อดังเมืองตรัง ในข้อหา พาไปซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่านายเอ ได้มาพักอาศัยที่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.สตูล จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยตำรวจได้วางแผน พร้อมกับประสานกับนายอนุรินทร์ เอี้ยวซิโป กำนัน ต.ทุ่งหว้า ดำเนินการเจรจากับ พ่อ-แม่ ของนายเอ โดยให้นำตัวผู้ต้องหามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อู่ซ่อมรถของกำนัน ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งหว้า พร้อมกับน้องหมี (นามสมมติ) ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อายุ 15 ปี ที่ผู้ปกครองได้แจ้งความไว้กับตำรวจก่อนหน้านี้ ว่าบุตรสาวได้หายตัวออกไปจากบ้าน


รวบอดีตนักมวยดังเมืองตรัง พาสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสวัย 15 ปีหลบหนี

อย่างไรก็ตาม นายเอ ยอมรับว่าได้พาน้องหมี ออกไปจากบ้านจริง และมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยกำลังคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ แม่ของน้องหมีได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชนที่ช่วยกันกระจายข่าวจนกระทั่งสามารถสืบหาเบาะแสและพบตัวลูกสาวในครั้งนี้ พร้อมเผยรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก ที่ลูกสาวกลับมาในสภาพที่ปลอดภัยดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์