แว้นโหดประกบยิงรถบรรทุก 11 นัด คนขับพร้อมลูกเมียขวัญผวา! พระห้อยคอแตกเป็นรู

แว้นโหดประกบยิงรถบรรทุก 11 นัด คนขับพร้อมลูกเมียขวัญผวา! พระห้อยคอแตกเป็นรู

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.อ.กฤจติภูมิ ทาบุญ รองสว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา ว่า มีรถยนต์บรรทุกถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนหลายนัดมาขอความช่วยเหลือ บริเวณริมถนนสายเอเซียช่วงหลักกิโลเมตรที่ 36-37 ม.5 ต.บางนาร้า อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบรถยนต์บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 61-3298 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 77-9878 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกระจกหน้ารถ จำนวน 2 นัด ประตูรถด้านซ้าย 7 นัดประตูรถด้านขวา 2 นัด รวมแล้ว 11 นัด ใกล้กันพบนายสุทิศ จินพละ อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก นางเตือนจิตร สอนจันทึก อายุ 43 ปี ภรรยา ยืนกอดลูกสาววัย 7 ปี อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบสวนนายสุทิศ เปิดเผยว่าตนเองอยู่ระหว่างนำเมล็ดถั่วเหลือง จากย่านลาดกระบัง นำไปส่งโรงงานผลิตน้ำมันพืชที่ จ.สุโขทัย เมื่อมาถึงบริเวณช่วงต่างระดับบางปะหัน อ.บางปะหัน เห็นกลุ่มรถจยย.จำนวนกว่า 50 คัน ขับขี่แข่งขันกันอยู่ในเลนซ้ายสุด จึงได้เปลี่ยนเลนมาเลนที่ 2 จากนั้นมีรถจยย.เด็กแว้นขับขึ้นมาประกบล้อมรถแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ยิงถล่มใส่รถยนต์บรรทุกของตนเองทั้งด้านหน้าด้านข้างซ้ายและข้างขวา ตนตกใจมาก รีบให้ภรรยาละลูกสาวก้มหลบกระสุนปืนที่เบาะ แล้วรีบขับรถหลบหนี ไม่กล้าจอดเกรงว่าถ้าจอดต้องถูกยิงตายแน่ เห็นว่าด้านหน้ามีรถติดสัญญาณไซเรนจอดอยู่จึงได้รีบจอดแล้วลงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จอดอยู่ ต่อมารถ จยย.คันดังกล่าว ยังขี่ตามมาประกบ มองที่รถของตนเอง โชคดีที่รถยนต์ไม่เสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ และตนเองกับภรรยาและลูกของตนเองไม่ถูกยิง

นายสุทิศ เปิดเผยอีกว่า กระสุนปืนนัดที่เข้าบริเวณด้านหน้ารถซึ่งตรงกับบริเวณที่ตนเองขับกระสุนพุ่งมาถูกเหรียญ หลวงปู่ทองดี จันทูปโม วัดอิสานหนองละคร จ.สุรินทร์ ที่ตนเองห้อยคล้องคอเอาไว้ตลอด จนกรอบพระแตกเป็นรู หากไม่ถูกพระตนเองต้องถูกยิงเข้าที่หน้าอก รถต้องเกิดอุบัติเหตุภรรยาและลูกต้องได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอย่างแน่นนอน เป็นการกระทำที่เถื่อนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสืบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามรถจยย.ที่ใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์บรรทุก พร้อมทั้งจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่รถยนต์บรรทุกอย่างละเอียดเพื่อหาวิถีกระสุนและตรวจหาหัวกระสุนปืนในรถและบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์