ฝรั่งเมาคลั่งนอนแก้ผ้ากลางถนน เพ้อคิดถึงเมีย

ฝรั่งเมาคลั่งนอนแก้ผ้ากลางถนน เพ้อคิดถึงเมีย


มีชาวฝรั่งเศสเกิดคลุ้มคลั่งแก้ผ้านอนกลางถนน จึงมอบหมายสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์รถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณถนนสละชีพ หน้าห้องพักอิมมานูเอลเกสท์เฮ้าส์ ใกล้กับกองบิน 5 อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ พบชายชาวต่างชาติกำลังโวยวายถอดเสื้อผ้าออกทุกชิ้น นอนขวางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าเจรจาทราบว่ามีสัญชาติฝรั่งเศส อายุ 62 ปี จึงพยายามช่วยนำกลับเข้าไปในภายในห้องพัก

จากนั้นนักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวได้ขังตัวเองไว้ในห้องน้ำ ทำให้เจ้าหน้าที่เกรงว่าอาจจะทำร้ายตนเอง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจวบฯที่พอจะใช้ภาษาต่างประเทศเจรจาได้พยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนยอมออกมา แต่นักท่องเที่ยวมีอาการคลั่งสลับกับสงบนิ่งเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยจึงได้หากางเกงมาสวมใส่ให้ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯเพื่อให้แพทย์ช่วยดูแล

น.ส.กนกวรรณ สาลีผล อายุ 34 ปี เจ้าของห้องพัก เล่าว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน แต่มาในระยะ 2-3 วันนี้ นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้มีอาการนั่งเหม่อลอยร้องไห้อยู่คนเดียว และบนคิดถึงภรรยาที่ได้แยกทางกันก่อนที่จะมาเที่ยวพักผ่อนในเมืองไทย ประกอบกับตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้กินไวน์จนเกือบหมดขวดที่แช่ไว้ในตู้เย็น จนมีอาการคลั่งถอดเสื้อผ้าเดินรอบบ้านก่อนที่จะไปนอนขวางถนน

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์