สลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอ

สลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอ

สลด! พ่อขืมขืนแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษก่อนเตะแขนจนหัก!+แม่เอาน้ำร้อนลวกคอ 

พ่อเลี้ยงแตะแขนลูกเลี้ยงจนหัก วัยเพียง 1 ปี 5 เดือน ก่อนจะข่มขืนลูกเลี้ยงอวัยเพศฉีกขาดถึงทวารหนัก ส่วนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอเด็ก ตอนนี้อาการเด็กสาหัสครับผม #อย่าให้พวกมันโดนประหารก็ต้องแชร์ครับ

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปิยะ โพธิ์สังข์ หรือยะ อายุ 21 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และนางนิด ชิดนานิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส หลังได้รับแจ้งจาก รพ.แหลมฉบัง ว่า มีเด็กหญิงวัยขวบเศษถูกข่มขืนและถูกทำร้ายสาหัส

พล.ต.ต.อำพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 26 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลแหลมฉบัง ได้แจ้งว่าได้รับการรักษา เด็กหญิงเอ(นามสมมุติ) วัย 1 ปี 5 เดือน ในสภาพมีร่องรอยบาดแผลที่อวัยวะเพศ แขนและขาหัก ผิวหนังบวมพอง และบริเวณปากถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสมาก จึงนำตัว นายนิด แม่ของเด็ก และนายปิยะ พ่อเลี้ยง ที่ทำงานในแคมป์คนงานก่อสร้างที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มาสอบสวน จนทั้งคู่รับสารภาพและเล่าลำดับเหตุการณ์ว่า ในวันที่ 21 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ขณะนางนิดกลับจากไปซื้ออาหารกลางวัน พบว่านายปิยะนอนอยู่ที่ห้อง และพบลูกสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ต่อมาวันที่ 24 ก.ค. 59 นายปิยะได้ทำร้ายเด็กหญิงเอ นางนิดจึงเข้าไปห้าม จนนายปิยะกระชากแขนเด็กอย่างแรง แต่นางนิดพยายามต่อสู้จนคว้าลูกกลับมาได้โดยไม่รู้ว่าลูกแขนขาหัก และต่อมาในวันที่ 26 ก.ค. 59 ขณะที่เด็กหญิงเอร้องไห้ นางนิดได้ต้มน้ำร้อนแล้วกรอกปากให้กินโดยอ้างว่าไม่รู้ว่าน้ำร้อน จนเด็กหญิงเอแน่นิ่งไปจึงนำส่งโรงพยาบาล 

ซึ่งนางนิด แม่ของเด็กหญิงเอ เล่าว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจเพราะไม่รู้ว่าน้ำร้อน ส่วนที่ลูกแขนขาหักเพราะถูกนายปิยะทำร้าย ตนเองพยายามช่วยแล้ว ทั้งนี้รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดและจะไม่ทำอีก ในขณะที่ นายปิยะ พ่อเลี้ยง กล่าวว่า ตนเองทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองไม่ได้ทำอะไรมาก และขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้เมา ไม่ได้เสพยา อยากขอโทษน้อง ขอให้น้องปลอดภัย

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V



ที่มา postjung / PARATOWN STUDIO

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์