เปิดใจนักข่าวรุ่นใหญ่ ยังช็อค! “หมอเปรม“จับแก้ผ้า เตรียมเข้าแจ้งความ

เปิดใจนักข่าวรุ่นใหญ่ ยังช็อค! “หมอเปรม“จับแก้ผ้า เตรียมเข้าแจ้งความ


เหตุการณ์เกรียวกราวเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ อ.บ้านไผ่ เมื่อนักข่าวขอนแก่น 5 คน นำทีมโดยนักข่าวรุ่นใหญ่อายุ 60 -70 ปี ทำข่าวมาหลายสิบปี รู้จักมักคุ้นกับน.พ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ เป็นอย่างดี ยกคณะเดินทางมาจากอ.เมือง จ.ขอนแก่น ไปที่สำนักงานของน.พ.เปรมศักดิ์ ที่อ.บ้านไผ่ เพื่อขอสัมภาษณ์ กรณีมีข่าวเกรียวกราวผูกข้อไม้ข้อมือกับสาวรุ่น
เมื่อไปถึงน.พ.เปรมศักดิ์บอกรอให้มาพร้อมๆกันก่อน หลังจากนั่งรอพักใหญ่ มีเจ้าหน้าที่เทศบาลมาเชิญเข้าไปในห้องที่น.พ.เปรมศักดิ์นั่งอยู่

ที่แปลกคือมีการขอยึดโทรศัพท์กับกล้อง ก่อนที่น.พ.เปรมศักดิ์จะต่อว่าผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่าลงข่าวหมั้นสาวทำไมไม่ถามก่อน
นักข่าวบอกว่า ส่วนกลางเป็นผู้ทำข่าวนี้ เพราะได้ข่าวและภาพจากโซเชียลมีเดีย น.พ.เปรมศักดิ์กล่าวว่า ไม่รู้ ตนไม่เล่นโซเชียล

พร้อมกับต่อว่าอีกว่า เวลาพวกคุณมีปัญหา ผมช่วย แต่ผมมีปัญหา พวกคุณมาเขียนข่าวสร้างความเสียหาย ซึ่งบรรดาผู้สื่อข่าวพากันงง เพราะเป็นกลุ่มสื่ออาวุโสของจังหวัด ไม่ได้มีเรื่องราวต้องขอความช่วยเหลือ

น.พ.เปรมศักดิ์ยังคงร่ายยาวแสดงความไม่พอใจ บรรยากาศเคร่งเครียดทำให้นักข่าวบางคนขอตัวลงมาก่อน ผู้สื่อข่าวหญิงคนหนึ่ง อายุ 40 กว่า ร่ำไห้ออกมาด้วยความตกใจ

อยู่ๆ น.พ.เปรมศักดิ์สั่งให้เจ้าหน้าที่ถอดกางเกงผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าตัว

แล้วให้เจ้าหน้าที่อีกคนถ่ายรูป โดยระบุว่า จะได้รู้สึกว่าถูกประจานเป็นยังไง

กระทั่งพักหนึ่ง จึงให้ใส่กางเกง พร้อมกับกล่าวว่า นักข่าวทำข่าวไม่รับผิดชอบ ลงภาพข่าวทำให้เดือดร้อน ทั้งที่ตนไปช่วยเหลือครอบครัวเขา ทำให้รู้สึกเจ็บปวด นอนร้องไห้มาเป็นอาทิตย์
น.พ.เปรมศักดิ์ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองสู้มาเยอะแล้ว สู้กับเสธ หนั่น ( พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ) มาแล้ว

สรุปสุดท้าย เป็นอารมณ์ช็อคของผู้สื่อข่าว ที่มีประสบการณ์กับข่าวสารพัด แต่ต้องมาพบกับเหตุการณ์นอกสาระบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

ข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า วันที่ 27 ก.ค.นี้ น.พ.เปรมศักดิ์ นัดพบผู้สื่อข่าวเพื่อจะแถลงขอโทษ


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์