หมอเปรม ฉุนหนัก ปิดห้องจับนักข่าวแก้ผ้าถ่ายภาพ(มีคลิป)

หมอเปรม ฉุนหนัก ปิดห้องจับนักข่าวแก้ผ้าถ่ายภาพ(มีคลิป)


หมอเปรม ทำเกินเหตุจับนักข่าวชายแก้ผ้า โมโหลงข่าวแอบแต่งงานกับเด็ก ม.5 ลั่นจะแฉภาพนักข่าวกลับบ้าง

อดีต ส.ส.ขอนแก่นหลายสมัย นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ ที่ปัจจุบันเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการแต่งงานกับเด็ก ม.5 ที่มีภาพหลุดรอดมาทางออนไลน์ พร้อมคำบรรยายว่าหอบสินสอดเงินสด 4 แสนบาท และโตโยต้าวีออส 1 คันไปหมั้นสาวนักเรียน ม.5 ในพื้นที่ภาคอีสาน

ล่าสุดวันนี้เอง (26 ก.ค. 2559) เวลา 9.30 นักข่าวหลายสำนักไปเฝ้าขอสัมภาษณ์ที่สำนักงานเทศบาล เจ้าตัวเมื่อพบหน้านักข่าวจึงโมโหและกล่าวต่อว่านักข่าวว่าไม่ให้เกียรติ แถมยังไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของตนเองมากเกินไป นพ.เปรมศักดิ์ ระบุภาพที่แชร์กับเด็กสาวและมีเงิน4แสนบาทวางข้างหน้า 
"ภาพนั้นมันมันแค่เป็นการช่วยเหลือครอบครัวเขา เพราะครอบครัวเขาเดือดร้อน" และพยายามตำหนินักข่าวกลับ บอกมีเรื่องเยอะแยะจะแฉนักข่าวบ้าง

พร้อมมองไปที่นักข่าวท่านหนึ่ง "ไหนเดลินิวส์...ลงข่าวหนักมาก ผมอยากรู้ว่าถ้าผมถ่ายรูปคุณแก้ผ้าไปลงประจานบ้างคุณจะรู้สึกยังไง"

จากนั้นจึงสั่งเจ้าหน้าที่ให้แก้ผ้านักข่าวชายเดลินิวส์ เจ้าหน้าที่ 4 คนเข้ามาล็อคตัว แล้วจับนักข่าวเดลินิวส์ถอดกางเกง นักข่าวพยายามโวยวายแต่ก็สู้พลังของเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 ไม่ไหว โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลถ่ายภาพนักข่าวที่ถูกถอดกางเกง จนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว มีการบันทึกภาพไว้ทั้งกล้องวิดิโอ, โทรศัพท์มือถือ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักข่าวคนอื่นๆ

นพ.เปรมศักดิ์กักตัวนักข่าวในห้องทำงาน ตั้งแต่เวลา 10.30-12.00 น. จึงปล่อยตัวในที่สุด
ผู้สื่อข่าวคาดว่า สมาคมนักข่าวคงมีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ออกมาในเร็วๆนี้แน่นอน

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 ก.ค.59 นายบรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ ระบุว่าได้สอบถามข่าวการแต่งงานของ น.พ.เปรมศักดิ์ไปในข้อความแชททางเฟซบุ๊คส่วนตัว แต่กลับได้รับการตอบกลับมาอย่างไม่พอใจผู้สื่อข่าว โดยใช้ภาษาแนววัยรุ่นและเหน็บแนมการทำงานของผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวตัดสินใจไม่คุยต่อ กระทั่งมาเกิดเหตุล่าสุดกับกลุ่มผู้สื่อข่าวประจำจ.ขอนแก่น ในวันนี้

ชมคลิป
WWW
WW
V


หมอเปรม ฉุนหนัก ปิดห้องจับนักข่าวแก้ผ้าถ่ายภาพ(มีคลิป)


หมอเปรม ฉุนหนัก ปิดห้องจับนักข่าวแก้ผ้าถ่ายภาพ(มีคลิป)


Cr.WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์