สาว 25 ฉกเงินคุณยายร่วมแสนในที่ว่าการอำเภอ ญาติ อ้างป่วยโรคประสาท

สาว 25 ฉกเงินคุณยายร่วมแสนในที่ว่าการอำเภอ ญาติ อ้างป่วยโรคประสาท

สาวเบญจเพส ฉกเงินคุณยายเกือบแสน ในที่ว่าการอำเภอ เมืองร้อยเอ็ด จนท.รวบทันควัน ค้นตัวพบมีกระเป๋าเงินคุณยายจริง ต่อมาญาติติดต่อ ตร. ให้ข้อมูล ผู้ต้องหาเป็นโรคประสาท ตร. ขอเอกสารแสดง

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 59 พ.ต.ต.สมโภช แสวงแก้ว สว.(สืบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด และตำรวจสืบสวนชุดบูรณาการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จับ น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ไพศาล อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ให้ พ.ต.ท.สุริยา แสงอ่อนตา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินคดีในข้อกล่าวหาลักทรัพย์

เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ขณะที่ นางทอง วินทะไชย อายุ 74 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.โนนตาล อ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมหลานสาวอายุ 6 ขวบ และ 7 ขวบ 2 คน พากันนั่งอยู่ม้านั่ง สำหรับประชาชนไปติดต่อราชการที่ที่ว่าการอำเภอเมืองร้อยเอ็ด มี น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย นั่งอยู่ติดกัน จากนั้นนางทอง วินทะไชย ลุกจากม้านั่งไปลงนามเอกสารที่โต๊ะเจ้าหน้าที่แผนกทะเบียนราษฎร โดยเอากระเป๋าถือวางไว้ที่ม้านั่งให้หลาน 2 คน เฝ้า หลังจากนางทอง วินทะไชย ลงนามเสร็จแล้ว กลับมาม้านั่ง เห็นกระเป๋าถือไปวางอยู่ที่อื่น ทำให้สงสัย จึงเปิดออกดู ปรากฏว่าเงินจำนวน 90,050 บาท ซึ่งใส่กระเป๋าผ้าใบเล็ก ได้หายไป

ต่อมา นางทอง วินทะไชย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ในที่ว่าการอำเภอเมืองร้อยเอ็ด และ อส.ให้ทราบเหตุระทั่งมองเห็น น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย ใช้มือกำกระเป๋าเงินของนางทอง วินทะไชย เอาไว้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ในที่ว่าการอำเภอเมืองร้อยเอ็ด จึงแจ้งตำรวจสืบสวนชุดบูรณาการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ไปสอบสวนและตรวจค้นตัว น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย มีกระเป๋าเงินอยู่ในมือ ตำรวจชุดสืบสวนบูรณาการ จึงยึดเป็นของกลางแล้วจับ น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย ดำเนินคดีลักทรัพย์ดังกล่าว

กระทั่งต่อมามีญาติของ น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย มาติดต่อยังโรงพัก พร้อมให้การกับตำรวจชุดสืบสวนบูรณาการ ว่า น.ส.สุภาวดี คะนิตนัย มีอาการเป็นโรคประสาท กำลังอยู่ในระหว่างการรักษา ตำรวจชุดสืบสวนบูรณาการ จึงให้นำหลักฐานมาแสดง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์