หลวงตาขับเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระบะ ชนอย่างจัง บาดเจ็บ 3 ราย

หลวงตาขับเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระบะ ชนอย่างจัง บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 24 ก.ค.2559 เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณ สามแยกสะพานเบี่ยง ถนนพหลโยธิน ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท ทางแยกไปอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และยังมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ 1 คน จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

หลวงตาขับเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระบะ ชนอย่างจัง บาดเจ็บ 3 ราย

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน กค 1257 อุทัยธานี สีเขียว สภาพด้านหน้ารถขาด อุปกรณ์ส่วนรถ กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน ทราบข้อมูลเบื้องต้น คนขับ เป็นพระ ชื่อ พระบุญส่ง ภิรมย์สุภาพ อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้อุปกรณ์ ตัดถ่างนำตัวส่ง โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และบริเวณใกล้กันนั้นพบรถ กระบะ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผบ8535 ขอนแก่น สภาพด้านหน้ารถ พังยับเยิน มีนายบรรจงศักดิ์ นามรัตน์สี อายุ 42 ปี เป็นคนขับ และบุตรชายที่โดยสารมาด้วย คือ ด.ช.มรรควาฬ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

จากการสอบถาม นางศิริลักษณ์ นามรัตน์สี ภรรยา คนขับรถกระบะ วีโก้ เล่าว่า ตนเองเดินทางจากจังหวัดนครราชสีมา มากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เพื่อที่จะเดินทาง ไปรับไข่ ในเขตพื้นที่ หางน้ำสาคร อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท ไปขายที่ นครราชสีมา เมื่อก่อนถึงที่เกิดเหตุ สามี ตนจึงชะลอรถ เพราะรู้ว่าข้างหน้านั้นเป็นทางแยกเพราะเดินทางที่ถนนเส้นนี้ประจำ แต่จู่ๆ รถเก๋งของหลวงตา คันดังกล่าว ได้กลับรถกะทันหัน ทำให้สามีตนนั้นเบรกไม่ทัน และชนเข้าที่หน้ารถเก๋งทำ เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จึงทำให้สามีและลูกชาย ได้รับบาดเจ็บ โชคดี ตนเองไม่ได้เป็นอะไรมาก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาผู้กระทำผิดในครั้งนี้ มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์