ไม่ขอเคลียร์! สาวคาราโอเกะยัน เอาผิด พ.ต.ท.กับพวกถึงที่สุด

ไม่ขอเคลียร์! สาวคาราโอเกะยัน เอาผิด พ.ต.ท.กับพวกถึงที่สุด

สาวเจ้าของร้านคาราโอเกะยันดำเนินคดี พ.ต.ท. กับพวกจนถึงที่สุด เผยมีญาติผู้ใหญ่ของ พ.ต.ท.คู่กรณีโทรศัพท์มาเคลียร์จะพามาขอโทษและทำขวัญให้ แต่ตอบปฏิเสธไป หากจะขอโทษจริงทำไมไม่ขอโทษตั้งแต่วันเกิดเหตุ ขณะนี้เจ้าของคดีเผยตำรวจที่ถูกกล่าวหายังไม่ติดต่อเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ด้านรองโฆษก ตร. แจงกรณีเจ้าของร้านคาราโอเกะโทรศัพท์สายตรงถึง ผบ.ตร. ว่า ผบ.ตร.รับโทรศัพท์ทุกคนหากไม่ติดประชุม พ้อสื่อนำเสนอข่าวตำรวจในด้านดีบ้าง

จากคดีฉาว น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ซอยเก้าไร่ ถนนเฉลิมพระเกียรติ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แจ้งความดำเนินคดี พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สารวัตร กก.1 บก.สส.ภ.2 และ ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล รอง สว.สังกัดเดียวกัน กับพวกเป็นชายฉกรรจ์อีก 4 คน ยัดข้อหาเป็นธุระจัดหาและค้าประเวณี จนต้องโทรศัพท์ร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แต่ พ.ต.ท.ฉาวกับพวกไม่เชื่อ จนผู้ใหญ่โทรศัพท์เข้ามือถือ พ.ต.ท.นราวุธถึงยอมล่าถอย ซึ่งต่อมา ผบช.ภ.2 มีคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 2 นายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ภ.2 โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม

ความคืบหน้าการสอบสวนดำเนินคดีตำรวจฉาว เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ค. น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ เปิดเผยว่า มีญาติผู้ใหญ่ของ พ.ต.ท.นราวุธโทรศัพท์มาเคลียร์ บอกว่า จะพา พ.ต.ท.นราวุธมาขอโทษและทำขวัญให้ แต่ไม่ระบุตัวเลข ตนได้ตอบปฏิเสธไป จนถึงตอนนี้มีคนโทรศัพท์มาเคลียร์เยอะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แต่ไม่มี "บิ๊กตำรวจ" แน่นอน และตนได้ตอบปฏิเสธไปทุกราย หากต้องการจะขอโทษจริงๆ ทำไมไม่ขอโทษตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่อง ถึงเวลานี้ทุกอย่างดำเนินการไปตามกฎหมายแล้ว ต้องว่าไปตามข้อเท็จจริง ขอยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

สาวเจ้าของร้านคาราโอเกะกล่าวต่อว่า ถ้าถามว่ารู้สึกกลัวหรือไม่ ต้องยอมรับว่ากลัวจะถูกทำร้ายในรูปแบบต่างๆ ส่วนร้านก็อยากปิดแต่สงสารเด็กที่ต้องพลอยตกงานไปด้วย ส่วนที่โทรศัพท์สายตรงถึง ผบ.ตร. ตนไม่ได้รู้จักท่านเป็นการส่วนตัว แต่ได้เบอร์โทรศัพท์มาจากญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผบ.ตร.ได้อนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือ ต้องขอขอบคุณ ผบ.ตร.ที่ให้ความเป็นธรรม

ด้าน พ.ต.อ.ออมสิน สุขการค้า หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ได้ทำหนังสือส่งให้ต้นสังกัดตำรวจทั้งสองนายแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อนัดหมายมารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า ขณะนี้เจ้าของร้านเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีแล้ว ให้ดำเนินคดีกับตำรวจชุดจับกุมฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กักขังหน่วงเหนี่ยว และเรียกรับผลประโยชน์ คดีดังกล่าวแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.ตรวจสอบและดำเนินคดีกับตำรวจที่ถูกกล่าวหา 2.คดีในส่วนความเสียหายที่เจ้าของร้านได้รับประสานงานให้ ผบช.ภ.2 สั่งให้ตำรวจทั้งหมดมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างวันหยุดราชการจึงยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมากนัก เบื้องต้นให้ตำรวจชุดจับกุมที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดมาช่วยราชการที่ ศปก.บช.ภ.2 ไว้ก่อนแล้ว

รองโฆษก ตร.กล่าวต่อว่า กรณีที่เจ้าของร้านได้โทรศัพท์ตรงถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ตนมีความเห็นว่า ผบ.ตร. รับสายโทรศัพท์ทุกคนหากไม่ติดประชุม เป็นการโทรศัพท์ไปสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและไม่เข้าข้างตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบแน่นอน อยากนำเรียนให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวสารของตำรวจในด้านดีบ้าง เนื่องจากแม้จะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น แต่ตำรวจที่ตั้งใจทำงานยังมีอีกจำนวนมาก ไม่อยากให้บั่นทอนกำลังใจคนตั้งใจทำงาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์