สาวห้องเช่าอึ้ง!!! ตื่นมาพบถูกเพื่อนบ้าน “ปาขี้เต็มหน้าห้องพัก”

สาวห้องเช่าอึ้ง!!! ตื่นมาพบถูกเพื่อนบ้าน “ปาขี้เต็มหน้าห้องพัก”

(21 ก.ค. 59) ตำรวจภูธรเสม็ด เข้าตรวจสอบเหตุชายสติไม่ดี ใช้อุจจาระปาใส่บ้านเช่าและห้องครัว ของเพื่อนบ้าน เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเช่าเลขที่ 5/75 หมู่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

นางสาวฉวี บุญเลี้ยง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเช้าตื่นขึ้นมาได้กลิ่นเหม็นคล้ายอุจจาระ นึกว่าห้องน้ำแตก จึงออกไปดูบริเวณหน้าบ้านพบว่ามีอุจจาระเต็มไปหมด จากนั้นได้เดินไปดูห้องข้างเคียงเลขที่ 5/76 ซึ่งเป็นห้องเช่าของนายวิรัตน์ สุโยธา อายุ 34 ปี ซึ่งพักอยู่กับแฟนสาว พบว่าบ่อที่กักเก็บอุจจาระได้เปิดอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ได้อาศัยอยู่ที่ห้องเช่าเเห่งนี้มาหลายปีเเล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนนายวิรัตน์เพิ่งมาอยู่ได้ปีเศษก็ไม่เคยพูดคุยกัน ยกเว้นแฟนสาวของนายวิรัตน์ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโกรธแค้นด้วยเรื่องอะไร ถึงเอาอุจจาระมาปาใส่หน้าบ้าน

ด้านนายวิรัตน์ ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า นางสาวฉวีและแฟนหนุ่มเล่นคุณไสย ทำให้นอนไม่หลับอีกทั้งยังได้ทำคุณไสยใส่ห้องเช่าข้างเคียง จึงเกิดความโกรธแค้น นำอุจจาระไปขว้างใส่หน้าบ้านห้องเช่าดังกล่าว

ตำรวจเห็นว่านายวิรัตน์มีอาการทางประสาท จึงได้สอบถามผู้เสียหายจะเอาเรื่องหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ที่สำคัญยังมีความสนิทสนมกับแฟนสาวของนายวิรัตน์จึงไม่เอาความ ตำรวจจึงให้จับมือกันและเลิกแล้วต่อกันไป อย่างไรก็ตามเจ้าของห้องเช่าไม่ยอม และยืนยันว่าจะให้นายวิรัตน์กับแฟนสาวออกจากห้องเช่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์