จับแก๊งแสบฉกกะปิน้ำปลายันโต๊ะสนุ้ก

ขโมยจริงจังยัน กะปิ น้ำปลา


ที่หน้า สภ.อ.เมืองนครนายก เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ส.ค. พล.ต.ต.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบก.ภ.จว.นครนายก และพ.ต.อ.ณรงค์  ไรปิ่น  ผกก. แถลงข่าวจับกุมตัวนายหนึ่ง  กลิ่นหอม อายุ 36 ปี และนายเอกพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.นคร นายก พร้อมของกลางทรัพย์สินกว่า 500 รายการ ที่ตระเวนขโมยมาจากบ้านเรือนประชาชน มีตั้งแต่ทรัพย์สินขนาดใหญ่ อาทิ โต๊ะสนุกเกอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เตียง ตู้เสื้อผ้า ไปจนถึงทรัพย์สินขนาดเล็ก เช่น จาน ชาม ช้อน หรือแม้แต่กะปิน้ำปลา

นอกจากนี้ ยังยึดรถเก๋งโตโยต้า สีแดง  ทะเบียน ภธ 4507 กรุงเทพมหานคร

ของนายเอกพจน์ ไปตรวจสอบที่มาที่ไป โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูตัวผู้ต้องหาและของกลาง พล.ต.ต.วีรพงษ์ เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า นับเป็นความสำเร็จของตำรวจที่สามารถตามจับกุมแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินตามบ้านรายนี้ได้ เนื่องจากก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมาแล้วทั้งใน จ.นครนายก และใกล้เคียงอีกหลายจังหวัด ทรัพย์สินที่ตำรวจยึดได้ต้องใช้รถบรรทุก 6 ล้อ 6 คันขนมาไว้ที่โรงพัก ส่วนตัวหัวหน้าแก๊งกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คนที่ยังหลบหนี ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายจับและตามจับกุมตัว อย่างไรก็ดี

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า

ลงมือทำงานกันเป็นทีม เมื่อได้ทรัพย์สิน ก็จะเอาเก็บรวบรวมไว้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ก่อนจะขนย้ายไปเก็บไว้ที่บ้านพักอีกหลังใน อ.เมือง จ.ลพบุรี ของเพื่อนร่วมแก๊งซึ่งเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่า โดยทรัพย์สินส่วนหนึ่งจะเอาไปขายนำเงินมาแบ่งกัน ส่วนทรัพย์สินอีกหลายอย่างจะเก็บไว้ใช้เอง ชาวบ้านรายใดสงสัยตกเป็นเหยื่อดูตัวผู้ต้องหาและของกลางได้ที่ สภ.อ.เมืองนครนายก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์