ตายยกคัน!! สาวซิ่งเก๋งชนรถพ่วง สลดไม่รอดทั้งคนทั้งสุนัข

ตายยกคัน!! สาวซิ่งเก๋งชนรถพ่วง สลดไม่รอดทั้งคนทั้งสุนัข


เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 18 ก.ค. ศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่บริเวณเส้นทางท่าหลวง-ด่านขุนทด บริเวณบ้านบ่อคู่ หมู่ที่ 2 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งหมดอาการสาหัส อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหลวง และประสานแพทย์เวรจาก รพ.ท่าหลวง เร่งเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กง-1388 ลพบุรี ชนกับรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน38-3686 นครสวรรค์ มีผู้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่าง นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เนื่องจากทั้ง 3 ราย อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในรถยังพบสุนัขจำนวน 2 ตัว ตายคาที่ภายในซากรถเก๋ง

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์เก๋งได้ขับแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้นได้พุ่งชนประสานงากับรถยนต์บรรทุกพ่วง ที่ขับสวนเส้นทางมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด รวมถึงสุนัขอีก 2 ตัว ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาววิภาพร โชติวงค์ อายุ 53 ปี ด.ช.สำราญ คงบุญ อายุ 13 ปี และ ด.ช.ธนากร ขันติกุล อายุ 9 ปี

นายดาวัลย์ เทียนถาวร คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้ให้กากว่า ขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งมีรถคับคั่ง จู่ๆ รถเก๋งคันที่ประสบเหตุได้ขับแซงรถคันหน้ามาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับรถตนเองบรรทุกของมาเต็มคันรถ หักหลบไม่ทัน จึงได้ชนประสานงาอย่างจัง

ร้อยเวรได้ควบคุมตัวนายดาวัลย์ คนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าหลวง ส่วนศพผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้มอบให้อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์นำพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.ท่าหลวง ก่อนจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์