ดวงประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2550

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2550


วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2550 แรม 9 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 11.00 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและทะเยอทะยานทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด บางครั้งบางคราวก็อาจหมิ่นเหม่เป็นประมาท หรือชะล่าใจแบบปลาตายน้ำตื้นได้ง่าย ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกแล

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันเด็ดเดี่ยวและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงจุดหมายจนได้ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงมากด้านกำลังทรมานใจท่านเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงสังขารท่านเองทำท่าอ่อนล้าลงไปมาก ความรักวัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญจัง
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากเนื่องแต่เราเองหูเบาใจอ่อนเมื่อก่อนมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป การต่อรองเรื่องใดกับใครก็แปรผัน คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดสั้นเอาแต่ใจ ตนเองเป็นที่ตั้งนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใครเช่นเก่าก่อนมา ช่วงนี้ปัญหาเก่าใหม่มีมาทับถมมากหลาย ความคิดดี แต่เป็นความจริงยังยากจะเกิดขึ้นได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองลาภผลและเรื่องรักก็แสนสับสนอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องก่อให้เกิดความขุ่นเคืองต่อกันได้ง่ายระวัง ทั้งในเรือนชานและกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเก่าแต่หลังก็ย้อนมารุงรังสมองมี ค่ำนี้มักปีนเกลียว กับคนรักคู่ครองบ่อยครั้ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ หรือเกิดหวั่นไหวเปลี่ยนแปลงไปทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครด้วย ลาภผลเงินทองมีมาแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักวิบากกรรมกำลังซ้ำเติมท่านที่แย่งเขามา
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหาที่จักต้องตามแก้ไข หรือเรื่องสั้นอาจยาวยืดออกไปเพราะความโลภเป็นตัวฉุด เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างช่วงนี้โชคทองกำลังเป็นของท่านมี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดมากไว้ดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันรวดเร็วและเป็นไปไวปานสายฟ้าแลบ ทั้งด้านบวกและ มุมลบนั่นหนา เงินสดได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ รักต่างวัยแสนอาดูรจิตใจเสมอละ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์