ดีใจแทบเป็นลม! ถูกรางวัลที่1รับ 6 ล้าน แถม เลขท้าย 55 อีก 6 ใบ

ดีใจแทบเป็นลม! ถูกรางวัลที่1รับ 6 ล้าน แถม เลขท้าย 55 อีก 6 ใบ

เจ้าของร้านอาหารเชียงใหม่ ถูกหวยรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 6 ล้าน แถมยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 55 อีก 6 ใบ บอก ดีใจ จนเกือบเป็นลม เผย ไปบนพระเจ้าทันใจไว้ เตรียมแบ่งเงินทำบุญ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ก.ค.59 พ.ต.ท.ชัยกร ไชยพรม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากนาย ธนนท์ อินตรา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/6 ถนนระแกง ต.ช้างคลาน และเป็นเจ้าของร้านอาหารไส้ทอด ย่านหน้าโรงฆ่าสัตว์เทศบาลนครเชียงใหม่ ถนนประชาสัมพันธ์ ต.ช้างคลาน ในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับภรรยา นำลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 หมายเลข 499764 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท มาขอลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายตำรวจ และประชาชน ที่มาติดต่อราชการ เข้ามาแสดงความยินดี กับนายธนนท์ด้วย นอกจากนั้น นายธนนท์ ยังถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 55 อีก จำนวน 6 ใบ


ดีใจแทบเป็นลม! ถูกรางวัลที่1รับ 6 ล้าน แถม เลขท้าย 55 อีก 6 ใบ

จากการสอบถาม นายธนนท์ บอกว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่ เลขชุด หมายเลขท้าย 64 ทั้งหมด จำนวน 5 ใบ จากร้านค้าใกล้ กับเชิงสะพานแม่ข่า ย่านถนนระแกง ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อมีการประกาศผล รางวัล พบว่าถูกรางวัลที่ 1 เพียงใบเดียว แต่สร้างความดีใจ และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก จนหน้าซีด เกือบจะเป็นลม จนต้องมานั่งตั้งสติ และนำสลากฯ มาลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ก่อนที่จะนำไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ ในวันถัดไป ส่วนเงินที่ได้มีแผน ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญ ที่วัดใหม่ห้วยทราย ย่านตำบลสุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ตนเองไปบนพระเจ้าทันใจเอาไว้ ระหว่างที่ไปทำบุญถวายบันไดทางขึ้นพระวิหาร ที่เหลือก็จะเก็บไว้ให้กับครอบครัวและเป็นทุนการศึกษาให้บุตรหลานต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์