โจรพูดเพราะ ‘นี่คือการปล้นครับ’ มา 2 คนบุกจี้เซเว่นฯ ก่อนกินแห้ว

โจรพูดเพราะ ‘นี่คือการปล้นครับ’ มา 2 คนบุกจี้เซเว่นฯ ก่อนกินแห้ว

คนร้ายมาคู่ อาศัยช่วงฝนตกใช้ปืนปากกา บุกจี้เซเว่นฯ สาขาซีสเปซ สามโคก ปทุมธานี พูดจาสุภาพ ‘นี่คือการปล้นครับ' สุดท้ายแห้ว เพราะเคาน์เตอร์ไม่มีเงิน พนักงานเพิ่งเก็บใส่เซฟ ก่อนจะจากกันด้วยดี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ก.ค. 59 ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซีสเปซ สามโคก สาขาที่ 11,141 ม.2 ถ.ปทุมธานี-สามโคก ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.สามโคก

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ กำลังมีฝนตกโปรยปราย ภายในร้านพบพนักงานเคาน์เตอร์ 2 คน เป็นชาย ทราบว่าชื่อ นายประภา โหมดแจ่ม อายุ 36 ปี และ นายอัมรินทร์ คุ้มรักษ์ อายุ 20 ปี

 


โจรพูดเพราะ ‘นี่คือการปล้นครับ’ มา 2 คนบุกจี้เซเว่นฯ ก่อนกินแห้ว

จากการสอบถาม นายประภา โหมดแจ่ม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.50 น. ขณะมีฝนตกลงมา ภายในร้านไม่มีลูกค้า มีเพียงตนและ นายอัมรินทร์ ยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ทันใดนั้นได้มี 2 คนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะเข้ามาที่เคาน์เตอร์ โดยคนแรกแต่งตัวรัดกุมสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว คนที่สอง สวมเสื้อลายพรางทหาร นุ่งกางเกงยีนส์ ทั้งสองคนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว

โจรพูดเพราะ ‘นี่คือการปล้นครับ’ มา 2 คนบุกจี้เซเว่นฯ ก่อนกินแห้ว

นายประภา กล่าวอีกว่า เมื่อมาถึงหน้าเคาน์เตอร์แล้วคนร้ายได้ชักปืนปากกาออกมาพร้อมพูดว่า "นี่คือการปล้นครับ" ตนจึงรีบเปิดลิ้นชักเครื่องใส่เงินให้คนร้ายดู แต่ไม่มีธนบัตร เพราะตนเก็บเข้าเซฟไปก่อนหน้าคนร้ายจะเข้ามา เมื่อเห็นเช่นนั้น คนร้ายทั้งคู่จึงวิ่งไปขึ้นรถ แล้วขับหลบหนีไปเส้นทาง อ.สามโคก โดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และรายงานให้ผู้จัดการสาขาทราบทันที ส่วนกล้องวงจรปิดในร้าน ต้องรอประสานสำนักงานใหญ่ก่อนจึงจะเปิดดูได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์