เจ๋ง!!การบินไทย คว้ารางวัลอันดับ 1 สายการบินยอดเยี่ยม

เจ๋ง!!การบินไทย คว้ารางวัลอันดับ 1 สายการบินยอดเยี่ยม


นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้การบินไทยได้รับรางวัลอันดับ 1 สายการบินยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัลจากสกายแทรกซ์ (Skytrax Award 2016) ได้แก่ สายการบินที่มีการปรับปรุงคุณภาพการบริการดีขึ้นมากที่สุด (World's Most Improved Airline) ทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การให้บริการภาคพื้น และการให้บริการบนเครื่องบิน และรางวัลอันดับที่ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยม (World's Best Airline Lounge Spa) โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้เป็นอันดับที่ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ซึ่งสปาเลาจน์ของการบินไทยให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ การบินไทย ได้รับการจัดอันดับจากสกายแทรกซ์ ให้เป็น 1 ใน 3 ของสายการบินที่ให้บริการยอดเยี่ยมอีก 3 ประเภท ได้แก่ สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Onboard Catering) สายการบินที่มีพนักงานให้บริการยอดเยี่ยมของเอเชีย และสายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยม สำหรับรางวัลที่การบินไทยได้รับจากสกายแทรกซ์ครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าการบินไทยยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการดีเลิศระดับพรีเมี่ยมในทุกจุด

บริการ สร้างความภาคภูมิใจและเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานการบินไทยทุกคนที่จะมุ่งมั่นรักษาและพัฒนาการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุดต่อไป


Cr.inn,naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์