เกือบฮือฮา! พบบ้านร้อนจนลวกไข่สุก ตรวจพบมาจากสาเหตุนี้?

เกือบฮือฮา! พบบ้านร้อนจนลวกไข่สุก ตรวจพบมาจากสาเหตุนี้?

ชาวบ้านที่ราชบุรีฉงน บ้านร้อนมาก ตอกไข่ดิบลงไปที่กระเบื้องใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีไข่สุก ขณะที่เจ้าหน้าที่เทศบาลเข้าตรวจสอบพบเมนสายไฟที่ต่อเข้าบ้านรั่วลงโครงอาคารที่เป็นเหล็กเลยเกิดความร้อน

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.59 จากกรณีที่พบว่าภายในห้องครัวของบ้านเลขที่ 154 หมู่ 6 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ของนางจิลัญช์ภัทร ศรีนวลจันทร์ อายุ 30 ปี มีพื้นกระเบื้องร้อนจนไม่สามารถเข้าไปสัมผัสได้ และเมื่อนำไข่ไก่ตอกวางลงไปใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาที ไข่ก็เริ่มสุก มีลักษณะคล้ายไข่ลวก นอกจากนี้ที่บริเวณพื้นปูนภายในห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องครัวก็ร้อนเช่นกัน และมีการนำไปแชร์ในเฟซบุ๊กของราชบุรี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวพร้อมด้วยนายจำนงค์ จันทวงศ์ ปลัดอำเภอเมืองราชบุรี ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1 เจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลเขางู เข้าตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูก


เกือบฮือฮา! พบบ้านร้อนจนลวกไข่สุก ตรวจพบมาจากสาเหตุนี้?

นางจิลัญช์ภัทร กล่าวว่า บ้านหลังนี้ปลูกมาแล้วกว่า 3 ปี เพื่อให้แม่แต่เมื่อแม่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วก็ไม่มีคนอยู่มีเพียงตนเข้ามาทำความสะอาดบ้างเป็นครั้งคราว กระทั่งเมื่อวานตนกำลังจะเข้าไปเอาเครื่องซักผ้าในห้องครัวก็พบว่าที่พื้นห้องร้อนมากจึงได้เรียกเพื่อนมาดูพร้อมกับนำไข่ไก่มาตอกลงบนพื้นก็พบว่าไข่เริ่มจะสุกบ้างในบางส่วน แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากอะไร

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลก็พบว่า เมนสายไฟที่ต่อเข้าบ้านตรงจุดที่เป็นขาไฟยึดติดกับโครงหลังคาสายไฟเสียดสีขายึดจำนวนฉีกขาดทำให้ไฟฟ้ารั่วลงโครงอาคารที่เป็นเหล็กจนเป็นเหตุให้พื้นบริเวณห้องครัวเกิดความร้อนขึ้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าพร้อมแจ้งให้เจ้าของบ้านเดินสายไฟใหม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์