อึ๋ยยย!!กองอุจจาระเกลื่อน ทำเนียบรัฐบาล คาดแกล้งแม่บ้าน

อึ๋ยยย!!กองอุจจาระเกลื่อน ทำเนียบรัฐบาล คาดแกล้งแม่บ้าน


รายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในช่วงบ่ายได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นที่ตึกบัญชาการ 1 บริเวณทางเดินด้านหลังติดกับห้องปฐมพยาบาล มีคนพบกองอุจจาระเรี่ยราด เป็นจุดๆ จากทางขึ้นมุ่งหน้าไปยังบริเวณห้องสุขา ชั้น 1 ของตึกบัญชาการ 1 ส่งกลิ่นคละคลุ้งและอุจาดตา ทำให้แม่บ้านที่ดูแลรักษาความสะอาดบริเวณดังกล่าว พากันตกใจ และแสดงความเห็นไปต่างๆนานา รวมถึงข้าราชการที่ผ่านไป-มา เพราะไม่คิดว่าจะมีใครทนไม่ไหวถึงขนาดต้องทำเรี่ยราดขนาดนี้
ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่าก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่นางออง ซาน จี ที่ปรึกษาแห่งรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เดินทางมาเยือนและมีพิธีต้อนรับอย่างเป็นทางการ ก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันที่บริเวณทางเดินเข้าห้องสุขาชาย โดยพบกองอุจจาระเรี่ยราดจนเป็นที่อุจาดตาเช่นกัน

ทั้งนี้ มีข้าราชการรายหนึ่ง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ตึกบัญชาการ 1 ตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดซ้ำขึ้นบ่อยๆ เพราะคงไม่มีผู้ใดมาท้องเสียและทำเรี่ยราดเช่นนี้ น่าสังเกตว่าเหตุดังกล่าวมักเกิดขึ้นในวันสำคัญ ที่มีแขกเมืองมาเยือน โดยมีบุคคลหรือเจ้าหน้าที่เข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาลจำนวนมาก เช่นเดียวกับวันนี้ มีพิธีต้อนรับนายกฯสปป.ลาว ด้วย

สำหรับสาเหตุอาจมาจากมีคนไม่พอใจหรือกลั่นแกล้งแม่บ้านที่ประจำจุดอยู่บริเวณห้องสุขาชั้น 1 ของตึกบัญชาการ 1 เนื่องจากหลายคนมักบ่นว่าแม่บ้านที่ดูแลมักพูดจาอย่างมีอารมณ์ทุกครั้งเมื่อต้องทำความสะอาด เพราะห้องสุขาดังกล่าวมีทั้งข้าราชการและบุคคลภายนอก โดยเฉพาะเมื่อมีการเปิดตลาดเลียบคลองผดุงกรุงเกษมเข้ามาใช้จำนวนมาก อาจสร้างความไม่พอใจได้ หรืออาจเป็นเหตุบังเอิญที่มีผู้ท้องเสียแล้วทนไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสะอิดสะเอียนอย่างมากและมีเจ้าหน้าที่บางคนเสนอแนะขั้นให้เปิดวงจรปิดดูว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือการกลั่นแกล้งกัน


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์