ดวงประจำวัน 6/08/50

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 8 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 22.49 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคลได้ จงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามความเหมาะสมจึงเกิดสิริมงคลแล
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ ชอบความสะอาดและเรียบร้อยเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนเคร่งครัดแบบเจ้าระเบียบวินัยจัด ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใด เชื่อมั่นในกฎระเบียบของถิ่นนั้นด้วยดี แนวชีวิตจึงมีแต่ความสงบสุขยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและเอาจริงกับการร่ำเรียน งานบุญและเรื่องศาสนาก็มั่นคงเด็ดเดี่ยวยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือรับผิดชอบในตำแหน่งหน้าที่ชีวิตมีสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความหวังและความเป็นจริงมันหันหลังให้กัน แม้นจักขยันหรือเอาจริงปานใดก็ยังหาใครลุ้นได้ยาก ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล เดินทางห่างเรือนไปต้องเจอคนถูกใจ เชื่อว่าไม่ยากเข้าใจกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นมีมา หรืออาจจะต้องคว้าน้ำเหลวอีกครั้ง ทั้งในสายงานและกิจการนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นตัวแห่งต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังมันทั้งเปราะทั้งแบบบางน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนความเหนื่อยยากหนักใจในบางอย่างสิ้นสุดลง หรือก่อเกิดความชุ่มชื่นใจตนมากขึ้นตามมา ของฝากของขวัญสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามก็มีมา เดินทางไปไหนไกลเรือนก็ต้องประสบความสุขสำเร็จอันดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คาดหวังบางอย่างว่าจะต้องยุ่งยากลำบากใจ แต่มันกลับเป็นมาแบบตรงข้ามเกือบทั้งวัน เงินทองลาภผลของกินเครื่องใช้ก็สะดวกมือและคล่องใจตน เรื่องของความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บาปกรรมมันตามรามาถึงเรือนชาน กิจการบางอย่างเกิดพลาดเป้าหากเอาแต่ใจตนจนเกินไป เงินทองขาดมือไม่นานก็ต้องไหลลงมาหาแต่จำนวนไม่มากมายนัก ความรักท่านเองต้องหนักแน่นจึงตลอดรอดฝั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังคงกลับมากรุ่นในหัวอกหัวใจ วาดหวังตั้งเป้าอันใดมักเป็นมุมกลับร่ำไป ลาภผลและสิ่งควรต้องได้มาแน่ แต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้กับคนรักจงออมคำพูดคำจาต่อกันบ้างหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักเกิดน้อยใจยากับโชคและวาสนา หรือเทวดาไม่ค่อยจะเข้าข้างเรานักแม้นทนทำดีปานใด เงินทองก็เข้าออกง่ายดายปานพลิกฝ่ามือ ช่วงนี้เดินทางต้องระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ คนรักก็พูดง่ายฟังยากจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์