ปาฎิหาร์ย!!หนุ่มโดนฟ้าผ่า รอดมาได้เพราะสิ่งนี้!!

ปาฎิหาร์ย!!หนุ่มโดนฟ้าผ่า รอดมาได้เพราะสิ่งนี้!!

เกิดเรื่องราวเหลือเชื่อหนุ่มวัย 26 ปี ออกไปดายหญ้ากลางสายที่ตกหนัก จนถูกฟ้าผ่าลงมาเต็มร่าง ผู้คนเห็นประกายไฟท่วมร่างคิดว่าเสียชีวิตแน่นอน ต้องตะลึงกลับไม่ได้รับอันตราย เจ้าตัว เผย อภินิหาร"หลวงพ่อองค์ใหญ่" ผลักสายฟ้าพ้นร่างรอดตายราวปาฏิหาริย์... 


  เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ศูนย์ข่าวนคร 24 ชั่วโมง สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฟ้าผ่าเต็ม ๆ  แต่กลับไม่ได้รับอันตรายใด ๆ แม้แต่น้อยเกิดเหตุบริเวณริมอ่างเก็บน้ำวัดเขาพระทอง หมู่ 1 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และในขณะเกิดเหตุมีผู้คนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งนับเป็นเรื่องเหลือเชื่อน่าอัศจรรย์เป็นยิ่งนัก หลังจากได้รับแจ้งคณะสื่อมวลชนสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่วัดเขาพระทอง โดยพบ พระอารยนันท์ อานันโท เจ้าอาวาส ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องที่มีการวิพากวิจารณ์เป็นเรื่องจริง โดยบุคคลที่ถูกฟ้าผ่าคือ นายธีรชัย หรือเอ็ม สงเสน อายุ 26 ปี อยู่ที่ 46/5 หมู่ 5 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และมาช่วยทำงานต่าง ๆ ภายในวัด หรือเรียกได้ว่าเป็นเด็กวัดเขาพระทองคนหนึ่ง ซึ่งในขณะนี้กำลังออกไปดายหญ้าอยู่ริมอ่างเก็บน้ำด้านหลังวัดและอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุในวันที่ถูกฟ้าผ่า
    
พระอารยนันต์ ได้นำคณะสื่อมวลชนเดินทางไปพบ นายธีระชัย ซึ่งกำลังก้มหน้าก้มตาดายหญ้าริมอ่างเก็บน้ำอย่างขยันขันแข็งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  นายธีระชัย เล่าว่าเมื่อวานนี้ในขณะที่กำลังดายหญ้าอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ ได้เกิดฝนตกหนัก และมีลมพายุพัดกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฟ้าคะนองรุนแรง เกิดฟ้าแลบฟ้าผ่าในบริเวณใกล้เคียงดังลั่นไปทั่วบริเวณออย่างน่ากลัว ..

ปาฎิหาร์ย!!หนุ่มโดนฟ้าผ่า รอดมาได้เพราะสิ่งนี้!!

“สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเกิดฟ้าผ่าลงมาที่ร่างของตนเต็ม ๆ แต่ตนรู้สึกว่าเหมือนมีอำนาจลึกลับบางอย่างมาช่วยตนโดยการผลักสายฟ้าให้พ้นไปจากร่างของตน โดยความรุนแรงของสายฟ้าทำให้ตนล้มลงกับพื้น หน้ามืด หูอื้อ ตาลายไปพักใหญ่ ๆ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีตนก็กลับมาเป็นปกติสามารถลุกขึ้นเองได้ ซึ่งตนมีเหรียญหลวงพ่อองค์ใหญ่ วัดเขาพระทอง รุ่น 1 หรือ รุ่นแคล้วคลาดปลอดภัย จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2554  ซึ่งตนห้อยคอด้วยสร้อยเงิน  1 องค์ เชื่อว่าอิทธิฤทธิ์บารมีของหลวงพ่อองค์ใหญ่ ทำให้รอดตายราวปาฏิหาริย์ดังกล่าว”
   

ปาฎิหาร์ย!!หนุ่มโดนฟ้าผ่า รอดมาได้เพราะสิ่งนี้!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์