นี่คือคำรับสารภาพของหนุ่มชุดลายพราง ตบสาวบนรถเมล์

นี่คือคำรับสารภาพของหนุ่มชุดลายพราง ตบสาวบนรถเมล์


หลังจากที่ โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิป เป็นเหตุการณ์แอบถ่ายชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดเสื้อลายพราง ได้ลงมือตบตี ทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กลางรถเมล์ แบบไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีคลิปชายใส่ชุดลายพรางทำร้ายผู้หญิงบนรถเมล์ โดยได้เชิญตัว นายวินัย อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ปรากฏเป็นชายในคลิปอื้อฉาวดังกล่าว โดยเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันกับแฟนสาว

นายวินัย เปิดเผยว่า ผู้หญิงในคลิปดังกล่าวเป็นแฟนสาวที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะคบหาอยู่กินกันเกือบ 1 ปีแล้ว ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนมึนเมาสุรากับกลุ่มเพื่อน ก่อนที่แฟนสาวจะชักชวนให้ไปห้างเมเจอร์รัชโยธิน โดยขึ้นโดยสารรถเมล์สาย 107 ก่อนจะเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน เนื่องจากหึงหวงว่าแฟนสาวจะไปมีชายอื่น ประกอบกับมึนเมา จึงก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวตามที่ปรากฏในคลิป

ทั้งนี้ ตนไม่ได้รับราชการทหาร เพียงแต่ชอบสวมใส่เสื้อลายพราง เพราะใส่แล้วสบายดี โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดสมัยเป็นทหารเกณฑ์เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุแฟนสาวได้มาลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางเขน แต่ไม่ติดใจเอาความใดๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าเป็นคดีอาญา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จึงจำเป็นต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


นี่คือคำรับสารภาพของหนุ่มชุดลายพราง ตบสาวบนรถเมล์


อย่างไรก็ตาม ปัจจบุัน นายวินัย กับ แฟนสาวที่ถูกทำร้ายนั้น ยังคงคบหาและอยู่กินร่วมกันต่อไป หลังจากที่ปรับความเข้าใจกันได้ นายวินัย ยังขอโทษไปยังหน่วยงานทหารที่ชุดของตัวเองนั้น สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อภาพลักษณ์ของทหาร

ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็พบข้อมูลว่า นายวินัย เคยถูกจับคดีพนันฟุตบอลในพื้นที่ สน.บางเขน จึงเป็นเบาะแสสำคัญและได้เชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับสารภาพในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์