ผ้าขี้ริ้วห่อทองพบเงินล้าน

ผ้าขี้ริ้วห่อทองพบเงินล้าน

อึ้งหลังพบยาจกเงินล้าน วัย 84 ปี พบเป็นศพในเพิงพักหลังวัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ มีเงินฝากในบัญชี 1.3 ล้านบาท โฉนดที่ดิน 2 ไร่ 2 แปลง ใน จ.เชียงใหม่ และเอกสารบริจาคดวงตาให้สภากาชาดไทย ด้านพระลูกวัดเผยผู้ตายเคยรับราชการ ตำแหน่งคนขับรถที่กรมสรรพสามิต หลังเกษียณอายุ ได้มาทำบุญแล้วปักหลักอยู่ที่วัดมานาน 24 ปี ยึดอาชีพเก็บของเก่าขาย ระบุเคยบริจาคเงิน 7-8 ล้านบาท สร้างสะพานและซื้อข้าวให้วัด
ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักชั้นเดียว ปลูกสร้างอยู่หลังกุฏิพระ ตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบเศษของเก่าคล้ายขยะวางเกลื่อนเต็มบ้าน ส่วนภายในห้องน้ำพบร่างนายองอาจ ราชวงษ์ อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องน้ำ สภาพสวมกางเกงนอนขายาวสีกรมท่า ไม่สวมเสื้อ ร่างกายเน่าเปื่อย เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 วัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากความชราภาพ จนทำให้จังหวะที่ ผู้ตายเข้าห้องน้ำเกิดเสียหลักลื่นล้มศีรษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิตด หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง และส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ว่าถูกฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเอง พร้อมติดต่อญาติเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีตามศาสนา รวมทั้งจัดการทรัพย์สินต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์