รถทัวร์ไม่ชินเส้นทาง.....พุ่งชนติดคาใต้สะพาน

รถทัวร์ไม่ชินเส้นทาง.....พุ่งชนติดคาใต้สะพาน

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 19.15 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น ไม่ประจำทาง ชนติดอยู่คาใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีตข้ามแม่น้ำบางปะกง บริเวณด้านหลังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา บนถนนมรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 


ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศแบบสองชั้นไม่ประจำทาง หลังคาชนติดคาใต้สะพาน สภาพกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น ที่ตัวรถบนที่นั่งผู้โดยสารชั้นสองพังเสียหายลึกเข้าไปจนเกือบถึงครึ่งคันรถ


นายสุเทพ ชุ่มชื่น อายุ 45 ปีคนขับรถ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทกรุงเก่า ทัวร์ ซึ่งเป็นรถรับจ้างนำเที่ยวไม่ประจำทาง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำคณะทัวร์ไปท่องเที่ยวที่ระยอง และหลังจากส่งลูกทัวร์กลับถึงที่กทม.แล้ว ก็เตรียมเดินทางไปรับงานต่อที่จ.ตราด แต่ขณะขับเข้ามาถึงยังในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ได้หลงเส้นทางเข้ามายังในถนนมรุพงษ์ ซึ่งตนไม่ทราบว่าระดับของคานใต้สะพานจึงขับมุดเข้าไปชนอย่างแรงจนทำให้รถพังเสียหาย และติดคาอยู่ที่ใต้สะพาน โชคดีที่ขณะเกิดเหตุนั้นเป็นรถเปล่าไม่มีลูกทัวร์นั่งมาที่บนชั้นสองด้วย


ด้าน ร.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นนั้นเกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่เอง ที่ไม่รู้เส้นทางหลงขับเข้ามายังถนนมรุพงษ์ ซึ่งต้องรอดใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งมีความสูงเพียงแค่ 3.50 เมตร ขณะที่ตัวรถทัวร์ปรับอากาศสองชั้นนั้นมีความสูงถึง 4.20 เมตร จึงทำให้ตัวรถพุ่งชนติดอยู่คาใต้สะพานดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะต้องให้ทางแขวงการทางฉะเชิงเทรา เข้ามาดูว่าตัวสะพานนั้นเสียหายอย่างไรบ้าง โดยรถคันนี้ได้มีการทำประกันภัยประเภท 1 ไว้ และขณะเกิดเหตุนั้นไม่พบว่ามีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


รถทัวร์ไม่ชินเส้นทาง.....พุ่งชนติดคาใต้สะพาน


รถทัวร์ไม่ชินเส้นทาง.....พุ่งชนติดคาใต้สะพาน



ขอบคุณข้อมูลจาก : posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์