เจ้าสัวบุญชัย ปลุกระดมศิษย์ปฏิบัติธรรมแผ่เมตตา ออกโรงป้องธัมมชโย(มีคลิป)

เจ้าสัวบุญชัย ปลุกระดมศิษย์ปฏิบัติธรรมแผ่เมตตา ออกโรงป้องธัมมชโย(มีคลิป)


  ในโลกโซเชียลฯ ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอซึ่งเป็นบทสัมภาษณ์ของ นายบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้าน สามีของ"ตั๊ก บงกช" นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ข่าวเคลียร์ ข่าวชัด วัดพระธรรมกาย" หลังจากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำหมายค้นไปยังวัดพระธรรมกาย เพื่อขอตรวจสอบและจับกุม พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถทำได้

โดยนายบุญชัย กล่าวว่า วันนี้ผมมาเชิญชวนทุกท่าน ร่วมกันปฏิบัติธรรมแผ่เมตตา ผมก็เชื่อว่าทุกท่านได้เห็นจากข่าวที่ออกไปว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็คิดว่าพลังที่เราจะมารวมกันนับล้านเพื่อปฏิบัติธรรม แผ่เมตตาให้กับสิ่งที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเราให้มันหายไป หลวงพ่อมีความหมายต่อเรามาก ถ้าไม่มีหลวงพ่อก็ไม่มีเรา หลวงพ่อเปรียบปดุจเหมือนแสงสว่างให้กับชาวโลก สันติสุขของโลกจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนนั่งสมาธิ แล้วนึกถึงศูนย์กลางกาย

"สิ่งเหล่านี้จะหายไปหมดถ้าเกิดมีสิ่งไม่ดี เกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา ขอเรียนเชิญทุกท่านถ้าเดินทางมาได้ มาร่วมกันปฏิบัติธรรมกับผม กับพี่น้องของเราอีกจำนวนมาก ยิ่งมากันได้ทั้งประเทศก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ดี เริ่มตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้มากันให้หมด เราไม่ต้องรอ เรื่องพวกนี้คราวนี้ไม่ต้องรอ เรียนเชิญมาปฏิบัติธรรมครั้งใหญ่ของเรา เพื่อให้พลังแห่งสันติสุข มันเกิดขึ้น นำความสันติสุขมาสู่ประเทศไทยของเราอีกครั้งหนึ่ง ให้เรื่องที่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด มองข้ามไปได้เป็นที่ประจักษ์ ให้หลวงพ่อเราท่านได้รับความยุติธรรม ให้พ้นมลทินจากที่ถูกใส่ร้าย เรียนเชิญนะครับ ผมจะรอคอยทุกท่านอยู่" นายบุญชัย กล่าว


ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.naewna,Freedom Thailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์