อาจารย์หนุ่ม ยันไม่ล่วงละเมิดเด็ก แค่ให้คู่ขาใส่ชุดนักเรียนเรียกยอดไลค์ ฝากขังแล้ว

อาจารย์หนุ่ม ยันไม่ล่วงละเมิดเด็ก แค่ให้คู่ขาใส่ชุดนักเรียนเรียกยอดไลค์ ฝากขังแล้ว

ตำรวจ ปอท. หิ้วอาจารย์ ร.ร.ดัง ฝากขัง หลังแพร่คลิปฉาวทางสื่อโซเชียล - นอนเรือนจำ หลังไร้ญาติยื่นขอประกันตัว


ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ได้นำตัว นายสาโรจน์ มีไผ่ อายุ 33 ปี อาจารย์วิชาสาระการเรียนรู้ ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ผู้ต้องหาคดีเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วันกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 29 พ.ค. - 6 มิ.ย. 56 ผู้ต้องหาได้แพร่ภาพลามกอนาจารมีเพศสัมพันธ์ชายรักชาย ลงสื่อโซเชียลเฟซบุ๊ก "นักเกรียน สวนกุหลาบ" และทวิตเตอร์ อันเป็นความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบกำหนดแล้ว แต่ยังต้องสอบปากคำพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์มือ รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง และอื่น ๆ ด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 - 22 มิ.ย.นี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากได้รับการประกันผู้ต้องหาจะหลบหนี ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามทางผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ไม่มีญาติของ นายสาโรจน์ มายื่นคำร้องและหลักทรัพย์ เพื่อขอประกันตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัว นายสาโรจน์ ไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์